BTH: Các Phong Cách Kiến Trúc Nhà Ở | Home Styles

31/03/2022 Kiến Admin
363
0

Các phong cách nhà ở khác nhau được xác định bởi kiến ​​trúc của chúng. Trên thế giới có rất nhiều phong cách, nhà ở vùng này đôi khi bị ảnh hưởng bởi phong cách nhà ở của các vùng khác, và tất cả đều phản ánh xu hướng, mức độ giàu có và đôi khi chỉ là tâm trạng chung của thời đại mà chúng được thiết kế và xây dựng.

Tất cả mọi thứ từ vật liệu được sử dụng để ốp lát, đến kích thước, kiểu dáng và hình dạng của cửa sổ, cửa ra vào, hoặc độ dốc mái và những chi tiết trang trí nhỏ nhất đã thay đổi và phát triển qua nhiều năm.

Trong một số trường hợp, chỉ cần tản bộ xuống một con phố bạn có thể tương tác ngay với một bài học lịch sử, khi bạn lướt qua các kiểu nhà được tạo ra tại nhiều thời điểm khác nhau.

Tất nhiên, không phải ai cũng bị thu hút bởi cùng một kiểu thiết kế nhà. Một số người kinh ngạc trước sự khởi sắc trong trang trí của các kiến ​​trúc sư thời Victoria trong khi những người khác say mê hơn nhiều bởi những đường nét hình học táo bạo của các tòa nhà Art Deco.

TỔNG HỢP CÁC PHONG CÁCH KIẾN TRÚC NHÀ Ở

Chúng tôi đã chọn lọc ra một số phong cách kiến ​​trúc nhà ở phổ biến nhất được nhìn thấy rộng rãi ngày nay và phân tích các đặc điểm xác định của mỗi kiểu. Vì vậy, cho dù bạn đang xây dựng ngôi nhà của riêng mình và cố gắng tạo lại một phong cách nhất định nào đó hoặc đang thực hiện một dự án cải tạo và muốn biết cách giữ nguyên tính xác thực của bất động sản, thì hướng dẫn của chúng tôi là một bài đọc cần thiết...

 

Chuyên đề CÁC PHONG CÁCH NHÀ Ở (A-F):

 

Chuyên đề CÁC PHONG CÁCH NHÀ Ở (G-N):

 

Chuyên đề CÁC PHONG CÁCH NHÀ Ở (O-Z):

 

Chuyên đề DI SẢN KIẾN TRÚC CỔ ĐIỂN CHÂU ÂU:

 

Tổng hợp: Fudozon.com

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1266
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy