Album V | E

ẢNH NGHỆ THUẬT KIẾN TRÚC & CON NGƯỜI [LARA ZA... | 25 Ảnh

Ảnh Nghệ Thuật Kiến Trúc & Con Người của Lara Zankoul Photography.

"Đối xứng" là một đại diện được xử lý về mặt thẩm mỹ và mang tính biểu tượng của các chu kỳ tồn tại (trụ) và biến đổi (thành).

Cơ bản của sự thể hiện là một mối liên hệ liên tục với triết lý âm dương của Đạo giáo và bản chất tuần hoàn của một nhị nguyên bí truyền. Mối tương quan và chuyển hóa của các mặt đối lập được thể hiện trong bảy phần như là biểu tượng của bản chất thần thánh về nền tảng của phương tiện. Trong khi trọng tâm hình ảnh chủ yếu là Đạo giáo, bộ ảnh mượn các biểu tượng tôn giáo, thần thoại và bí truyền để đại diện cho trí tuệ duy nhất nằm bên dưới mọi kiến thức. Đối xứng, tên của tác phẩm, là một chủ đề không đổi trong loạt ảnh cả về màu sắc, giới tính, lực hấp dẫn xung quanh trung tâm của nó và vị trí của các đối tượng trong ảnh. Tuy nhiên, quan trọng nhất, tính đối xứng được nhấn mạnh trong việc sử dụng cùng một hình ảnh đại diện cho phần mở và phần đóng của một mảnh chỉ định một chu kỳ vô hạn, liên tục lặp lại chính nó nhưng tạo nên ảo giác của sự di chuyển về phía trước.

Trong khi chủ đề chính là một quan điểm triết học và tâm linh vay mượn từ nhiều lĩnh vực, thông điệp của tác phẩm không nên nhầm lẫn với một quan điểm tĩnh. Sự lựa chọn con số 7 có liên quan đến sự xuất hiện thường xuyên của nó trong tự nhiên như bảy nốt nhạc, bảy sắc cầu vồng, bảy ngày sáng tạo, v.v… Các phần nhỏ khác của các mảnh như năm bức ảnh ở giữa có thể đại diện cho chuỗi tâm lý tiến hóa, chẳng hạn như năm giai đoạn đau buồn. Người xem có thể tìm thấy mô hình lặp lại tự nhiên trong bảy sự phản ánh của nhiều trải nghiệm cá nhân, thích ứng tốt với nhận thức của anh ta về thông điệp của tác phẩm.

Nguồn [01..21]: larazankoul.com

292

Bình luận từ người dùng

...
Link đã được copy