Album V | E

PMG WALDORF ASTORIA RESIDENCES – MIAMI, HOA K... | 11 Ảnh

Miami’s Soaring New Waldorf Astoria là tòa tháp dân cư cao nhất ở phía nam Manhattan.

400 Biscayne Blvd, Miami, FL 33132, Hoa Kỳ

Trong thị trường căn hộ cao cấp ở Miami, cầu đang vượt cung. Thành phố vẫn là một địa điểm hấp dẫn đối với những người nổi tiếng, vận động viên và doanh nhân — câu chuyện nổi tiếng với căn hộ áp mái lớn của David Beckham vào năm ngoái là một ví dụ điển hình. Theo Hiệp hội Môi giới Miami, các giao dịch sang trọng dành cho một gia đình của thành phố đã tăng 114% so với cùng kỳ năm ngoái vào tháng 1 năm 2021. Các nhà phát triển đang nhảy vào sự bùng nổ doanh số này, gần đây nhất là Waldorf Astoria ở Miami, khởi động doanh số bán nhà ở hôm nay.

Tòa nhà sẽ có chiều cao khổng lồ 1.049 feet, và trở thành tòa tháp dân cư cao nhất ở phía nam Manhattan. Đây cũng là một thiết kế đầy tham vọng, bao gồm một loạt các hình khối thủy tinh bù đắp xếp chồng lên nhau. Thiết kế đáng mơ ước này được thực hiện bởi nhà thiết kế Carlos Ott, người nổi tiếng với công trình Nhà hát Opera Bastille ở Paris, và sẽ được thực hiện bởi Sieger Suarez, người đã từng làm việc trên các tòa tháp cư trú có thương hiệu khác cho các công ty như Armani / Casa và Porsche.

Bản tóm tắt rất đơn giản: "Làm thế nào để chúng tôi tạo ra một thứ tưởng chừng như rất khó - gần như không thể - trong khi thực sự có thể xây dựng nó và nó không tốn cả một gia tài?" Ryan Shear, đối tác quản lý tại Property Markets Group, nhà phát triển của tòa nhà, cùng với Greybrook Realty Partners, cho biết. “Đó là một thách thức khi tạo ra một thứ gì đó trông có vẻ mới mẻ về mặt cấu trúc; để có một mặt tiền thú vị. " Tham vọng đó đã được đền đáp. Vì nó rất cao nên cư dân của tòa nhà sẽ có view nhìn không bị giới hạn ra phía mặt nước ở gần đó.

Fudozon.com sưu tầm và dịch

Nguồn: miamicondoinvestments.com

252

Bình luận từ người dùng

...
Link đã được copy