Album V | E

THÁP XOẮN ỐC HELIX CỦA AMAZON | 7 Ảnh

Quận Arlington ấn định ngày bắt đầu đánh giá công khai bản vẽ thiết kế 'Helix' của Amazon.

Quận Arlington đang tìm kiếm ý kiến đóng góp của công chúng về giai đoạn xây dựng mới tiếp theo cho trụ sở thứ hai của Amazon - bao gồm các đề xuất cho một tòa nhà hình xoắn ốc, tương lai có tên là 'The Helix'.

Một 'Cuộc họp khởi động cộng đồng' ảo hiện đã được lên kế hoạch vào 25/03/2021. Đây sẽ là sự khởi đầu của một quá trình xem xét công khai kéo dài và sẽ mất vài tháng để hoàn thành.

Đề xuất của Amazon kêu gọi 'The Helix' được xây dựng cùng với ba tòa nhà văn phòng HQ2 22 tầng mới trên một khu đất được gọi là 'PenPlace', gần giao lộ Army Navy Drive và South Eads Street ở Thành phố Lầu Năm Góc.

Giống như trường hợp của địa điểm Metropolitan Park, kế hoạch thiết kế của Amazon cho địa điểm PenPlace phải được hội đồng Quận Arlington phê duyệt trước khi bắt đầu xây dựng.

Amazon cho biết họ hy vọng sẽ bắt đầu giai đoạn xây dựng HQ2 tiếp theo vào năm 2022. Dựa trên mốc thời gian đó, việc xây dựng 'The Helix' và các tòa nhà văn phòng liền kề sẽ hoàn thành vào năm 2025.

Vào tháng 2, ABC7 đã nói chuyện với Chủ tịch Hội đồng Quận Arlington Matt de Ferranti về quy trình đánh giá công khai sắp tới đối với các dự án phát triển được đề xuất mới nhất của Amazon.

De Ferranti cho biết quá trình xem xét công khai cho giai đoạn xây dựng HQ2 tiếp theo này có thể mất từ ​​sáu đến chín tháng, với đề xuất dự kiến ​​sẽ được đưa ra trước Ủy ban Kế hoạch của Quận và Hội đồng Quận vào cuối năm 2021.

Ông cho biết những người hàng xóm và thành viên cộng đồng sẽ có nhiều cơ hội đóng góp ý kiến cho các kế hoạch thiết kế do Amazon đề xuất.

Trên trang web của Quận Arlington, cuộc họp cộng đồng ảo diễn ra vào ngày 25 tháng 3 được mô tả là cơ hội để "tìm hiểu thêm về những gì được đề xuất bao gồm khu đất xây dựng", cùng với cách thức hoạt động của quy trình xem xét và thời điểm các thành viên cộng đồng có thể chia sẻ phản hồi.

Fudozon tổng hợp

Nguồn: NBBJ/Amazon

81

Bình luận từ người dùng

...
Link đã được copy