Album V | E

BẢN VẼ NHÀ THỜ QUỐC GIA WASHINGTON | 22 Ảnh

Cơ quan Lưu trữ Xây dựng của Nhà thờ Quốc gia Washington bao gồm hơn 32.000 bản vẽ kiến ​​trúc lịch sử liên quan đến thiết kế và xây dựng Nhà thờ và các tòa nhà lịch sử khác trong khuôn viên rộng 57 mẫu Anh ở Tây Bắc Washington.

Bộ sưu tập có niên đại từ năm 1896 đến năm 2007 và bao gồm các bản vẽ của Trường nam sinh Saint Albans, Trường nữ sinh của Nhà thờ quốc gia, Trường tiểu học Beauvoir, Trường cao đẳng Nhà thờ, Thư viện Nhà thờ, Viện Deanery và Olmstead Woods.

Bộ sưu tập bao gồm các bản phác thảo trên giấy vẽ (sketches on trace paper), thư từ với các nhà thầu và thợ thủ công, kết xuất lặp đi lặp lại, video clip thiết kế và bản vẽ xây dựng cho đồ gỗ, đồ sắt, chạm khắc đá và kính màu với sự đóng góp của nhiều kiến ​​trúc sư nổi tiếng và kiến ​​trúc sư cảnh quan đã làm việc trên các Nhà thờ lớn: Ernest Flagg, Bodley & Vaughn, Frohman Robb & Little, Philip Hubert Frohman, Frederick Law Olmsted Jr., Trevilian Architects, và Segretti Tepper.

Và bao gồm Bộ sưu tập Bản vẽ Kiến trúc Philip Hubert Frohman, cùng các dự án khác trên khắp đất nước do kiến ​​trúc sư chính của Nhà thờ, Philip Hubert Frohman, thiết kế.

Bộ sưu tập Nhà thờ Quốc gia Washington đang được lưu trữ và không được xem. Vui lòng kiểm tra các lịch triển lãm hiện tại để biết danh sách những gì có thể truy cập công khai.

Nguồn: nbm.org

419

Bình luận từ người dùng

...
Link đã được copy