Album V | E

ROYAL EXCHANGE AVENUE - LONDON, ENGLAND | 25 Ảnh

Sở giao dịch Hoàng gia (The Royal Exchange) ở London được thành lập vào thế kỷ 16 bởi thương gia Sir Thomas Gresham theo đề nghị của nhân viên của ông Richard Clough để hoạt động như một trung tâm thương mại cho Thành phố London.

Royal Exchange, London EC3V 3LR, Vương quốc Anh

Địa điểm được cung cấp bởi Tổng công ty Thành phố Luân Đôn và Công ty Worshipful of Mercers, những người vẫn cùng sở hữu phần đất tự do. Nó có dạng hình thang và được bao bọc bởi 2 con đường Cornhill và Threadneedle, hội tụ tại ngã ba Bank ở trung tâm thành phố, thuộc phường Cornhill.

Nó đã hai lần bị phá hủy bởi hỏa hoạn và sau đó được xây dựng lại. Tòa nhà hiện tại được thiết kế bởi Ngài William Tite vào những năm 1840. Khu đất này đã bị chiếm lĩnh bởi thị trường bảo hiểm của Lloyd trong gần 150 năm. Ngày nay, Royal Exchange bao gồm Fortnum & Mason The Bar & Restaurant, các shop sang trọng và văn phòng.

Theo truyền thống, các bậc thềm của Royal Exchange là nơi mà một số việc tuyên bố nhất định của hoàng gia (chẳng hạn như việc giải tán quốc hội) được đọc bởi một sứ giả hoặc một người chỉ trích. Sau cái chết hoặc sự thoái vị của một quốc vương và sự xác nhận của quốc vương tiếp theo được lên ngôi bởi Hội đồng gia nhập, Tòa nhà Royal Exchange cũng là một trong những địa điểm mà sứ giả công bố triều đại của quốc vương mới trước công chúng.

Tổng hợp & dịch: Fudozon.com

170

Bình luận từ người dùng

...
Link đã được copy