Album V | E

VẼ MÀU NƯỚC ĐÔ THỊ BIỂN [CORNELIU DRĂGAN - TÂ... | 73 Ảnh

Mặc dù có khoảng thời gian rất ngắn và màu sắc được đưa xuống nhanh chóng trên giấy, vẽ màu nước thật không dễ dàng chút nào!

Bộ ảnh VẼ MÀU NƯỚC CORNELIU

Trái lại, đó là một công việc tỉ mỉ, đòi hỏi nghệ thuật, sự cho đi và toàn tâm toàn ý. Tất cả chỉ là khoảnh khắc, nhưng nó lâu dài và mãnh liệt trong cảm xúc và trái tim của một người. Màu sắc khuếch tán xuyên qua mặt giấy ướt như trong thạch cao tươi, sẵn sàng giữ lại những hình ảnh đầy màu sắc và tập hợp chúng chặt chẽ bên trong sợi giấy mỏng manh của nó.

Tuy nhiên, những họa sĩ màu nước thực sự là những người hạnh phúc, không phải là những người khốn khổ. Corneliu Drăgan - Târgovişte là một người như họ, một nhà sáng tạo đã vượt qua các giới hạn kỹ thuật và hình ảnh khác biệt nhất.

Giai đoạn gần đây, anh ta đã chứng tỏ bằng tất cả các loại cống hiến của mình cho sức mạnh tinh tế của các giá trị màu nước. Được đặc quyền, tôi có thể thấy anh ta làm việc, trong trạng thái thôi miên, với cảm giác mạnh mẽ, với tinh thần quan sát sắc bén đối với các đặc điểm chủ đề và sử dụng một kỹ thuật hoàn hảo, đó là kỹ thuật của riêng anh ta, được xây dựng theo thước đo của người họa sĩ, thời gian, vật liệu. Đó là một màn khiêu vũ thực sự của toàn bộ quá trình sáng tạo, là một nghi thức của phép lạ trong nghệ thuật mô phỏng.

Phong cảnh màu nước của Corneliu Drăgan - Târgovişte rất đặc biệt và đặc biệt cũng là tất cả những gì bao quanh anh ta, các góc của xưởng, các mảnh nhỏ thiên nhiên,  những bức tranh ghép ống hoặc cái bàn chải sáng tạo. Người nghệ sĩ vĩ đại này đã cho tôi cơ hội khám phá một thế giới kỳ diệu. Không có điều gì là không thể đối với màu và nước của anh ta, chi tiết hoàn toàn không xa lạ với anh ta, hiệu ứng rất đặc biệt, chưa từng có trong các giá vẽ khác, và bất kỳ kích thước nào không còn là vấn đề với anh ta nữa.

Tôi không ngạc nhiên, nhưng ấn tượng một cách thú vị bởi tin tức về một cuộc thi giữa anh ấy với nhóm những họa sĩ khác trong cuộc thi International Biennial Watercolour có uy tín từ Zhujiajiao, một Venice thực sự của Thượng Hải và Trung Quốc. Là người Rumani duy nhất trong sự lựa chọn này bao gồm một số quốc gia châu Âu, những quốc gia lớn về màu nước, Corneliu Drăgan - Târgovişte đã trưng bày "Đường phố ở thành phố Bucharest" tại Phòng trưng bày nghệ thuật Quanhua từ Thượng Hải. Hơn nữa, với rất ít thời gian, anh đã được kết nạp làm Thành viên quốc tế của Hiệp hội màu nước danh tiếng của Vương quốc Anh. Tôi biết anh ấy là người họa sĩ màu nước tốt nhất từ Romania. Hiện nay, anh ấy được các chuyên gia quốc tế của các nước khác đánh giá cao, những người biết cách làm cho màu nước chủ yếu được yêu thích như thế nào.

Sưu tầm, biên tập & dịch: Fudozon.com

406

Bình luận từ người dùng

...
Link đã được copy