Album V | E

HYGGE HOMESTAY - HANOI DOWNTOWN | 19 Ảnh

Một khu rừng nhỏ giữa lòng Hà Nội? Sống theo phong cách "hygge" mà chẳng cần tới Bắc Âu? Nơi có thể hòa mình cùng thiên nhiên mà lại nằm ngay trung tâm thủ đô? Đúng vậy, Hygge Homestay hiện diện như một liệu pháp xoa dịu tinh thần cho bạn.

244 Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam

☕️ STONE House, LALA House và TREE House là 3 căn nhà nhỏ với 3 phong cách kiến trúc độc đáo khác nhau, nằm trong khuôn viên của Hygge Homestay. Bước vào Hygge Homestay bạn sẽ quên hết mọi ồn ào phố thị, được sống giữa thiên nhiên và tận hưởng một phong cách sống an nhàn, bình dị mà vẫn đầy hạnh phúc. Không gian cực kì lý tưởng cho những ai muốn tìm một nơi thư giãn và yên tĩnh giữa lòng thủ đô.

☕️ Hygge (“Hoo-gah”) chính là bí quyết giúp cho Đan Mạch luôn nằm trong top của những quốc gia hạnh phúc và biết cách hưởng thụ cuộc sống nhất thế giới. Hãy thử một lần sống chậm lại, quẳng gánh lo đi để cảm nhận sự ấm áp từ những điều đơn giản trong cuộc sống. Tới Hygge Homestay, tận hưởng những thứ nhỏ bé bởi vì thật ra đó mới chính là những điều lớn lao.

Ngoài ra, bạn có thể book cả khu Hygge Homestay với sức chứa lên tới 20 người. Đặc biệt, Hygge Homestay còn là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc, chụp ảnh cưới, tổ chức sinh nhật, tiệc chia tay, tiệc độc thân,...

Bộ ảnh: FB Hygge Homestay

564

Bình luận từ người dùng

...
Link đã được copy