Album V | E

LARA HOMESTAY - LAGI, BÌNH THUẬN | 28 Ảnh

Lara Homestay là nơi lý tưởng để bạn cùng những người thân yêu “bỏ trốn” đến một nơi đúng nghĩa vùng biển vắng.

Gò Đình, Tân Thuận, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận, Việt Nam

Lara Homestay có không gian thoáng đãng, yên tĩnh cùng một bãi biển hoang sơ, sạch đẹp. Với phong cách trang trí đơn giản, ấm cúng, khu homestay ở LaGi này được thiết kế dựa theo ý tưởng hình khối gồm các khu nhà gỗ, khu nhà vuông và khu nhà tròn.

Không chỉ có không gian, lối kiến trúc đẹp và lãng mạn, Lara Homestay còn có khu bếp riêng với đầy đủ dụng cụ làm bếp, nhiều loại gia vị khác nhau để sẵn sàng phục vụ nhu cầu thích nấu ăn theo phong cách du lịch bụi của mọi đối tượng du khách.

Còn nếu bạn không thích nấu ăn, thì khu nhà hàng của Lara Homestay sẽ có nhiều thực đơn khác nhau do đầu bếp chuyên nghiệp phục vụ, giá cả cũng khá hợp lý.

Lara Homestay ưu tiên cho nhóm nhỏ từ 10 khách trở xuống. Lara Homestay không nhận nhóm khách trên 15 người và có quá nhiều trẻ em.

  • Giá cuối tuần Thứ 6, Thứ 7: 700.000₫/đêm
  • Các ngày khác trong tuần: 500.000₫/đêm
  • Giá phòng đã bao gồm ăn sáng dành cho 2 người.
  • Căn nhà Gỗ là khu dorm, 180.000đ/ giường đơn gồm ăn sáng cho các ngày từ Chủ Nhật đến Thứ Năm. 200.000đ/ giường cho các đêm Thứ Sáu / Thứ Bảy (giá cuối tuần). Nếu bạn thuê nguyên căn (max là 9 khách) giá là 1.400.000đ Từ Chủ Nhật đến Thứ Năm. Thứ Sáu / Thứ Bảy nguyên căn là 1.600.000đ. Từ sau Tháng 6/2018 Lara Homestay nhận đặt phòng ít nhất 2 đêm. Giá luôn gồm ăn sáng.

Bộ ảnh: FB LaraHomestay

629

Bình luận từ người dùng

...
Link đã được copy