Album V | E

BẢO TÀNG NGHỆ THUẬT ORLANDO | 20 Ảnh

Bảo tàng Nghệ thuật Orlando (Orlando Museum of Art - OMA) là một tổ chức phi lợi nhuận trực tiếp phục vụ cho Orlando, Quận Cam và Trung tâm Florida.

2416 N Mills Ave, Orlando, FL 32803, Hoa Kỳ

Bảo tàng được thành lập vào năm 1924 bởi một nhóm những người đam mê nghệ thuật. Nhiệm vụ của bảo tàng là truyền cảm hứng sáng tạo, niềm đam mê và kích thích óc tò mò trí tuệ bằng cách kết nối mọi người với nghệ thuật cùng những ý tưởng mới.

OMA giới thiệu một loạt các triển lãm tạm thời luân phiên (a rotating series of temporary exhibitions) do bảo tàng khởi xướng, kết hợp với các chương trình du lịch được bổ sung bằng các cuộc triển lãm bộ sưu tập lâu dài và các chương trình giáo dục liên tục cho mọi người ở mọi lứa tuổi. OMA tổ chức các hội thảo quanh năm, các lớp đánh giá nghệ thuật, các bài giảng, hội thảo, phim và các chuyến tham quan có hướng dẫn cho trẻ em và người lớn.

Vào năm 2014, bảo tàng đã khởi động cuộc triển lãm mang tên Giải thưởng Nghệ thuật Đương đại Florida (The Florida Prize in Contemporary Art), giới thiệu tác phẩm của các nghệ sĩ trung niên và mới nổi đang sống và làm việc ở bang Florida ngày nay.

OMA được Liên minh Bảo tàng Hoa Kỳ (American Alliance of Museums - AAM) công nhận và là thành viên của North American Reciprocal Museums program.

Bộ ảnh: sưu tầm

73

Bình luận từ người dùng

...
Link đã được copy