Album V | E

BẢO TÀNG CÔNG VIÊN OLYMPIC UTAH | UTAH OLYMPI... | 66 Ảnh

Có một Bảo tàng miễn phí ở Park City, thực ra là hai bảo tàng gộp thành một...

Snyderville, UT 84098, Hoa Kỳ

Bảo tàng Công viên Olympic George S. & Dolores Dore Eccles, nơi có các hiện vật từ Thế vận hội 2002 và Bảo tàng Trượt tuyết (Ski Museum) Alf Engen, là nơi tuyệt vời để dành một hoặc hai giờ để tìm hiểu về lịch sử của Utah.

Cả hai bảo tàng đều nằm trong Trung tâm Thể thao Mùa đông Quinney cùng với một số hạng mục khác. Chỉ cần yêu cầu xem các bảo tàng tại bàn information và họ sẽ hướng dẫn bạn.

Bảo tàng Olympic đầy rẫy những hiện vật từ Thế vận hội. Có những mô hình khổng lồ được sử dụng trong lễ khai mạc và bế mạc, cùng hàng tấn thiết bị và trang phục được các vận động viên mặc trong các trận đấu. Nếu bạn đủ lớn tuổi để có thể nhớ về Thế vận hội 2002, bạn sẽ nhận ra nhiều tên tuổi và khuôn mặt trong bảo tàng này. Nhiều người cũng thích ngọn đuốc Olympic được trưng bày ở đây.

Một trong những điều yêu thích của đa số mọi người tại Bảo tàng Olympic là phòng nghe nhìn. Bạn có thể chọn một sự kiện và hồi tưởng lại những khoảnh khắc từ sự kiện Olympic yêu thích của mình. Họ rất thích xem những video cũ đó và dành khá nhiều thời gian để hồi tưởng. Họ cũng thích đọc và nghe những câu chuyện đầy cảm hứng đến từ bất kỳ Thế vận hội nào...

Bảo tàng miễn phí thứ hai là bảo tàng trượt tuyết Alf Engen. Bảo tàng này kể về lịch sử trượt tuyết ở phương Tây. Nó đề cập đến việc thành lập một số khu nghỉ mát trượt tuyết lớn và có một số sự kiện mà trẻ em có thể tham gia...

Các bạn có thể tìm hiểu lý do tại sao Utah là nơi có tuyết rơi tốt nhất trên trái đất và nguyên nhân gây ra tuyết lở. Với một khoản phí nhỏ, bạn cũng có thể tham gia một số trò chơi tương tác, $5/đứa trẻ để chúng có thể chơi xe trượt thực tế ảo. Lệ phí cũng bao gồm học trượt tuyết, nơi bạn có 3 cơ hội để học cách trượt tuyết qua màn hình. Bạn sẽ thấy rằng nó rất thú vị và muốn làm điều đó một lần nữa!

Một hoạt động miễn phí khác tại Công viên Olympic là xem các vận động viên trượt tuyết tập nhảy xuống hồ bơi. Bạn có thể gọi điện trước và xem ngày giờ các đội sẽ tập luyện. Đôi khi đó là đội trượt tuyết, và đôi khi là những đứa trẻ. Dù bằng cách nào thì cũng rất thú vị khi xem những vận động viên nhảy cầu nhảy như bay lượn vào bể bơi.

Thật tuyệt khi dành một hoặc hai giờ để tham quan Bảo tàng Công viên Olympic Utah. Hãy chắc chắn dừng lại nếu bạn đang ở trong khu vực gần đây. Nếu bạn đến thăm Công viên Olympic Utah vào mùa hè, có rất nhiều hoạt động thú vị khác như trượt zipline, trượt trên núi cao và khóa học mạo hiểm. Đây thực sự là những trải nghiệm giá trị!

KTS. LMH tổng hợp

171

Bình luận từ người dùng

...
Link đã được copy