Sinh viên xây dựng các công trình bằng gỗ ở nông thôn Achentina tại trại hè Hello Wood Argentina

14/05/2017 Kiến Admin archdaily.com
960
0

Trong bảy năm qua, Hello Wood ở Hungary đã thu thập những người tham gia từ khắp nơi trên thế giới vào 1 chương trình cắm trại mùa hè kéo dài 1 tuần để tạo nên những không gian, mạng lưới, và kiến thức mới. Tuy nhiên, năm nay sự kiện này đã mở rộng biên giới của nó thậm chí còn xa hơn...

An image

Hello Wood Argentina là trại hè địa phương đầu tiên của Hello Wood , thu hút 150 sinh viên, KTS, và nhà thiết kế. Hello Wood tập trung vào các khái niệm xã hội và chuyển lý thuyết kiến trúc thành thực tiễn với các dự án thiết kế kéo dài 1 tuần. Như là 1 thành phần bổ sung cho giáo dục đại học truyền thống, sinh viên có cơ hội làm việc và học tập cùng với các kiến trúc sư nổi tiếng quốc tế để đưa những khái niệm của họ vào cuộc sống.

An image

Chủ đề của trại hè đầu tiên này là “Con-Tacto” (Sự liên hệ), nằm ở Ceibas, Entre Ríos. Nhà tổ chức Jaime Grinberg đã lựa chọn những ứng viên có ý tưởng mạnh mẽ để tạo ra các không gian khuyến khích sự kết nối, dù là truyền thống, công năng, không tưởng, hay lý tưởng hóa. Ý tưởng cũng cần thiết phải đơn giản, tự nhiên và khả thi cho 1 nhóm sinh viên thực hiện trong vòng 1 tuần. Nền giáo dục của Hello Wood tập trung vào việc đạt được các lợi ích xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua kiến trúc và thiết kế. Mời bạn xem qua các dự án đã được xây dựng ở Hello Wood Argentina.

An image

An image

An image

An image

An image

An image

An image

An image

 

TLKV dịch


 

Bài gốc:

Students Construct Timber Structures in the Argentinian Countryside at Hello Wood Argentina

For the past seven years, Hungary-based Hello Wood has been gathering participants from across the globe for its summer camps to engage in a week-long curriculum about creating spaces, networks, and knowledge. However, this year the event has expanded its borders even further; Hello Wood Argentina was the first local Hello Wood summer camp, drawing a group of 150 students, architects, and designers. Hello Wood focuses on socially-engaged concepts and turning architectural theory into practice with collaborative week-long design-build projects. As a complement to traditional university education, students get the chance to work and learn alongside famous international architects to bring their concepts to life.

The theme of Hello Wood Argentina’s first summer camp was "Con-Tacto" (Contact), located in Ceibas, Entre Ríos. Curator Jaime Grinberg selected applicants with strong concepts to generate spaces that encouraged connection, whether traditional, functional, utopian, or idealized. Concepts also needed to be simple, natural, and feasible for a team of students to produce in a week. Hello Wood’s educational platform focuses on achieving social benefits and improving the quality of life through architecture and design. See below for photos of the projects built at Hello Wood Argentina.

Link...

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1277
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy