Fudozon.com kết nối với Amazon trong việc lưu trữ dữ liệu

10/01/2018 Kiến Admin
1493
0

Để đảm bảo các dữ liệu trên website Fudozon.com được AN TOÀN và BẢO MẬT cao nhất cùng với thời hạn lưu trữ lâu dài, Fudozon.com đã kết nối với Amazon – 1 trong 4 công ty có hệ thống bảo mật điện toán đám mây an toàn nhất thế giới, trong việc lưu trữ các dữ liệu quan trọng, hồ sơ bản vẽ của khách hàng...

Account và Bill thanh toán của Fudozon.com trên Amazon

 

Amazon là ai?

Amazon.com, Inc (NASDAQ: AMZN) là một công ty thương mại điện tử đa quốc gia đóng tại Hoa Kỳ. Trụ sở chính tại thành phố Seattle, bang Washington. Công ty trực tuyến khổng lồ này có hơn 500 ngàn nhân viên và tổng tài sản của ông chủ Amazon vừa qua (2018) đã chạm mức 105,1 tỷ USD.

Trụ sở chính của Amazon ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ

Biểu đồ tăng trưởng của Amazon

Jeff Bezos đã thành lập Amazon.com, Inc vào năm 1994 và đưa nó trực tuyến trong năm 1995. Công ty này ban đầu được đặt tên là Cadabra, Inc, nhưng tên này đã được thay đổi khi người ta phát hiện ra rằng đôi khi mọi người nghe tên là "Cadaver" ("tử thi").

Jeff Bezos – người sáng lập, chủ tịch và CEO của Amazon.com

Tên gọi Amazon.com được chọn vì sông Amazon là con sông lớn nhất trên thế giới, và vì vậy tên gợi lên quy mô lớn, và cũng một phần vì nó bắt đầu bằng 'A' và do đó sẽ hiện lên gần đầu danh sách chữ cái. (Xem thêm...)

Trung tâm dữ liệu (Data Center) của Amazon

Thay vì đầu tư vào những “trang trại dữ liệu” rộng lớn và tập trung, Amazon phát triển các cụm trung tâm dữ liệu gọi là Availability Zones để tăng khả năng dự phòng khi có sự cố. Availability Zones quan trọng nhất của Amazon nằm ở bang Northern Virginia, trải dài qua các vùng như Sterling, Manassas, Chantilly và Ashburn.

Amazon's Data Center

Tháng 11/2017, sau chuyến đi của Chủ tịch Mauricio Macri đến thành phố New York, Amazon lên kế hoạch đầu tư và Aghentina và đang xem xét chuyển các trung tâm dữ liệu của họ vào nước này. Sau khi thảo luận với Elaine Feeney - phó chủ tịch của Amazon trong lĩnh vực Mở rộng Toàn cầu, Macri đã tuyên bố ý tưởng "tăng trưởng doanh nghiệp" ở các trung tâm dữ liệu, 30 triệu USD ban đầu được lên kế hoạch cho các trung tâm dữ liệu này, tuy nhiên con số đó có thể tăng lên đến 200 triệu USD. (Xem thêm...)

Amazon an toàn và bảo mật ở mức độ nào?

Điện toán đám mây giờ đây không còn là thuật ngữ xa lạ với những người hay lưu trữ dữ liệu nữa. Khi tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây, bạn sẽ muốn tìm một công ty đứng đầu về an ninh điện toán đám mây, để đảm bảo dữ liệu của bạn luôn ở nơi an toàn mà không bị rơi vào tay kẻ xấu. Vậy trong muôn vàn các công ty đang cung cấp dịch vụ này trên thị trường, ai là những người bạn có thể đặt niềm tin?

amazon - fulfillment

Các đám mây của Amazon đã phát triển vượt tầm của một kho lưu trữ cho những dữ liệu của bạn và họ đã trở thành một đối thủ lớn trong cuộc chơi kinh doanh điện toán đám mây. Để làm được điều này, họ đã tăng cường bảo mật an ninh, cả trong và ngoài đám mây. Amazon sử dụng nghệ thuật mã hóa dữ liệu để che đi nhưng ánh mắt tò mò, và trong tùy chọn bảo mật có mở rộng linh hoạt đến mức bảo mật cao nhất, bao gồm cả các dịch vụ được sử dụng bởi các cơ quan chính phủ. An ninh bảo mật của Cloud không chỉ ảo trên Amazon - mà công ty còn sử dụng đội an ninh tuần tra đám mây cơ sở từ bên trong suốt 24/7 để ngăn chặn các mối đe dọa vật lý xâm nhập hệ thống. Công ty thực hiện kiểm tra thường xuyên để thắt chặt an ninh, và có những phương án đề phòng khi gặp những mối đe dọa mới và các biện pháp để chống lại chúng. (Xem thêm...)

 

► TRUNG TÂM LƯU TRỮ BẢN VẼ ONLINE - LUUBANVE.COM

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1258
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy