THÔNG BÁO CẬP NHẬT TÊN WEBSITE

18/04/2020 Kiến Admin
720
0

Kính thưa Quý ACE và các bạn thành viên Tre Làng Club,

Tre Làng Kiến Việt kể từ khi ra mắt giới Kiến trúc sư ngày 10/3/2010 cho đến nay cũng đã vừa tròn 10 năm. Mặc dù trải qua nhiều sóng gió, nhưng nhờ sự động viên và ủng hộ nhiệt tình của đa số anh em kiến trúc sư mà cho đến thời điểm này website Tre làng đã đạt được nhiều cột mốc đáng kể trong thế giới architecture-world-wide-web của chúng ta. Số lượng KTS biết đến website Tre làng ngày càng nhiều hơn, số thành viên ghi danh vào website đông hơn, đặc biệt là khối lượng tài liệu chuyên ngành cũng như những thông tin cần thiết cho Cộng đồng Kiến trúc sư online đã được tập hợp tương đối đầy đủ hơn, đáp ứng tốt nhu cầu tham khảo thường xuyên của anh em KTS trong quá trình hành nghề và giao lưu kết nối đồng môn, cơ bản như sau:

  • Bài viết: ~ 1,600 bài
  • Album ảnh kiến trúc tham khảo (Archipix): ~ 1,200 bộ
  • Thư mục chuyên đề (Không gian truy cập): 572 mục
  • Thành viên Tháp Kiến: ~ 1,100 KTS

Có được khối lượng kha khá tài liệu online giá trị như trên, phần lớn cũng là nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, miệt mài của ACE trong ban admin TLKV và sự đóng góp, hỗ trợ của tất cả anh em KTS trong và ngoài nước trong suốt thời gian qua. Tre làng xin gửi lời tri ân đến tất cả mọi người.

Nay 2020, nhằm tái thiết cơ cấu website cho phù hợp với khả năng phát triển trong giai đoạn tiếp theo, Ban admin TLKV đã thống nhất một số nâng cấp thay đổi cho website như sau:

  • Tên website cũ: trelangkienviet.vn (com)
  • Tên website mới: fudozon.com
  • Toàn bộ dữ liệu (website data) được lưu trữ an toàn trên Amazon (hệ thống lưu trữ dữ liệu có chất lượng, uy tín trên toàn cầu)

Diễn giải tên miền mới:

- Fudo là 2 âm viết tắt của 1 loại tre làng nổi danh ở VN.

- Có Phú, có Đỗ, có Giòn: những âm thanh tích cực tạo nên những hiệu ứng tích cực!

- Có chữ F đầu giống Facebook (Mạng xã hội nhiều người biết), chữ zon cuối giống Amazon.

- Do website đang sử dụng dịch vụ lưu trữ (An toàn – Bảo mật) của Amazon, nên gợi lại từ zon của sự kết hợp tạo ra giá trị đặc trưng này.

Và các bộ công cụ của website đã ra mắt các bạn thời gian qua, cũng được thống nhất và đơn giản hóa như sau:

(Lưu ý: Các tên miền cũ và email cũ vẫn còn đang được sử dụng song song)

Nay Tre làng trân trọng thông báo và kính mong Quý ACE và các bạn vẫn tiếp tục ủng hộ và đóng góp cho Tre làng thật nhiều bài vở, ý kiến và thông tin kiến trúc giá trị... như thời gian vừa qua.

Một lần nữa xin cảm ơn tất cả và chúc mọi người thật nhiều sức khỏe, thành công và nhất là luôn âm tính với coronavirus.

Tp. HCM, tháng 4/2020

Fudozon Admin

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1267
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy