Đăng ký vai trò “Tác giả” trên TLKV

18/11/2016 Kiến Admin
1196
0

ACE KTS thường ngày bận rất nhiều công việc, ít có thời gian dành cho các hoạt động về tinh thần. Nỗi lo cơm áo gạo tiền kéo dài dễ sinh ra stress hay các bệnh về… thần kinh. Nhiều KTS bị áp lực công việc hay bị ức chế kéo dài đã sinh ra tự kỷ, tự thu mình về 1 góc và không muốn giao tiếp với bất kỳ ai. Tình trạng tiêu cực này đang diễn ra ngày càng nhiều khi nền kinh tế đang bước vào giai đoạn mở cửa với xu hướng cạnh tranh ngày càng khốc liệt…

Một số anh em trẻ tiếp cận nhanh với công nghệ đã kịp mở ra 1 vài group FB, tạo nên 1 cộng đồng nhỏ để giải tỏa, chia sẻ ký ức, tâm tình… nhờ đó tinh thần, tâm lý cũng vơi nhẹ mấy phần.

Tuy nhiên, đôi khi tài khoản cá nhân hoặc Group FB hay bị dính virus, mã độc (Tin BKAV: Thời gian gần đây, Bkav phát hiện hàng loạt tài khoản Facebook bị tấn công và phát tán link độc hại đến danh sách bạn bè thông qua Facebook Chat…), lúc đó tất cả tài liệu trên FB của bạn sẽ bị mất hoàn toàn.

Ngoài ra, khi bạn lưu trữ tài liệu trên FB, sau này muốn tìm lại rất khó khăn, vì cơ chế hiển thị theo kiểu timeline (tin chồng tin) của FB, chỉ thuận lợi cho việc up những tin tức thường nhật xem xong rồi quên, hoặc những thông tin giải trí, câu like, v.v… các thông tin giá trị khi post lên FB thời gian sau muốn tìm lại để tham khảo thì không nhớ nó nằm ở khúc nào, không tìm được coi như mất, thật tiếc!...

Nhu cầu hoạt động tinh thần của KTS không phải là không có, hơn nữa nhiều KTS muốn chia sẻ những kiến thức giá trị và muốn được lưu trữ lâu dài, khi cần có thể mở ra thấy ngay, nhưng không biết nên lưu trữ tài liệu ở đâu???… Nếu thực sự bạn có nhu cầu này, bạn có thể đến TLKV và đăng ký để trở thành thành viên “Tác giả” của TLKV.

Những bài viết của mỗi Tác giả sẽ được lưu trữ vĩnh viễn trên TLKV, nên ACE cứ an tâm gửi gắm những bài viết chất lượng của mình lên website (khuyến khích  những bài tự viết, chia sẻ kinh nghiệm hành nghề, hoặc những bài dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt…) Dù 10, 20 năm sau ACE vẫn có thể tìm lại bài viết của mình 1 cách dễ dàng. TLKV có cơ chế lưu trữ theo dạng thư mục nhiều cấp (14 chuyên mục chính và hơn 300 chuyên mục con), nên nó có thể chứa được tất cả mọi thể loại bài viết chuyên ngành kiến trúc từ cơ bản đến chuyên sâu, đủ mọi thể loại từ Học – Làm – Chơi – Kết Nối, v.v… Bạn cũng có thể tự trình bày nội dung bài viết của mình cùng với những hình ảnh hấp dẫn tùy chọn mà bạn thích.

An image

Nút "Tác giả" nằm dọc cạnh trái trang web

ACE có thể click vào nút "Tác giả" (nút nằm dọc cạnh trái trang web) khi vào trang chủ trelangkienviet.vn, để xem danh sách các Tác giả, số lượng bài viết của mỗi Tác giả, và tất cả những bài viết của 1 Tác giả nào đó…

An image

List Tác giả và số lượng bài viết

Nếu ACE không có nhiều thời gian, thì vào buổi chiều thứ bảy hằng tuần, ACE nên dành chút ít thời gian từ 14h - 16h ghé qua văn phòng TLKV học cách post lên website TLKV 1 bài viết nào đó mà mình yêu thích. Mỗi tuần chỉ cần 1 bài, một năm bạn cũng có số vốn hơn 50 bài. Đó là một hoạt động tinh thần tích cực mà chúng ta cần làm đều đặn vì nó mang lại lợi ích cho chính mình và cho nhiều người khác... Từ website TLKV, bài viết của bạn có thể được chia sẻ dễ dàng lên FB hay bất kỳ đâu trên không gian mạng.

An image

Thư mục chứa bài viết của mỗi Tác giả

Tại văn phòng TLKV vào chiều thứ 7 hằng tuần, sẽ có người thường trực để hướng dẫn từng bước cho các bạn nào chưa biết post bài, các kỹ năng post bài, hoặc phân quyền cho các Tác giả mới đăng ký... Khi post được khoảng 5-10 bài đủ các thể loại khác nhau, bạn có thể tự mình làm ở nhà.

Chúc các bạn một ngày đầy năng lượng!

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1267
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy