Cách thêm thành viên mới vào group TLKV CLUB

05/12/2017 Kiến Admin
1371
0

TLKV CLUB là group chia sẻ thông tin mở rộng trên Facebook của Tre Làng Kiến Việt.

Trong khi "official website" trelangkienviet.vn có nhiệm vụ quản trị thông tin, thành viên và đăng tải những thông tin, tài liệu chuyên ngành... thì group TLKV CLUB có chức năng chia sẻ thông tin giải trí kiến trúc thường nhật (theo tiêu chí đã xây dựng của Ban nội dung TLKV). Hiện nay group đã tập hợp được hơn 6,000 thành viên. TLKV CLUB là nơi chia sẻ thông tin, đồng thời cũng là nơi tiếp nhận những comment, ý kiến đóng góp, bài mới... của Quý độc giả và Quý thành viên TLKV. Thỉnh thoảng group cũng nhận được những lượt like "khủng" của các thành viên, đó là niềm động viên rất lớn cho bộ phận Admin của Tre Làng Kiến Việt.

Vừa qua có 1 vài Quý độc giả hỏi TLKV cách thêm thành viên mới vào group TLKV CLUB như thế nào? Nhân tiện TLKV sẽ hướng dẫn chung ở đây để tất cả các bạn khi cần có thể thêm bạn bè của mình vào group cho thêm đông vui:

Hướng dẫn cách thêm thành viên mới vào group

Các bước:

1. Vào group TLKV CLUB: Gõ TLKV CLUB vào ô search ở trên bên trái

2. Bấm nút "Thêm thành viên" ở mục "THÀNH VIÊN ĐƯỢC ĐỀ XUẤT" nằm ở sidebar bên phải để thêm thành viên vào group

3. Hoặc nếu thành viên bạn muốn thêm không nằm ở vị trí đề xuất, bạn có thể nhập tên (hoặc địa chỉ email) vào ô search ở mục "THÊM THÀNH VIÊN", (nhập tên và chờ khoảng 3s cho FB hiển thị tên các thành viên bạn muốn chọn trong bảng drop down)

Hy vọng sắp tới TLKV CLUB sẽ là nơi sinh hoạt thường nhật của cư dân FB yêu thích kiến trúc - xây dựng trong và ngoài nước.

Xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ, chia sẻ và góp ý của các bạn!

Tre Làng Kiến Việt

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1260
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy