Body Painting "đốt nóng" VIETARC 2012

21/09/2016 Kiến Admin
6680
0

Sáng ngày 7.6.2012, Tại triển lãm kiến trúc Việt Nam – VietArc 2012, cuộc thi Nghệ thuật vẽ trên cơ thể (Body Painting) với chủ đề "Xúc cảm thiên nhiên” đã chính thức mở màn với các tác phẩm dự thi hấp dẫn và đầy màu sắc đã thu hút sự quan tâm của người đến thưởng lãm.

Đây là lần đầu tiên một cuộc thi vẽ trên cơ thể chính thức được tổ chức với quy mô lớn, nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo các bạn trẻ ham mê nghệ thuật trong cả nước.

Ban tổ chức đã nhận được hơn 37 bài dự thi sơ tuyển của sinh viên các trường như: Đại học Kiến trúc Tp.HCM, Đại học Văn Lang, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Dân lập Kỹ Thuật công nghệ, Đại học Hồng Bàng, Đại học Mỹ Thuật Tp.HCM, Đại học công nghệ Sài Gòn,… Sau vòng sơ loại, 18 mẫu thiết kế ấn tượng đã được chọn lựa tranh tài trong buổi sáng 7/6.

Cuộc thi Nghệ thuật vẽ trên cơ thể Body Painting - "Xúc cảm thiên nhiên” chào đón tất cả các đối tượng có khả năng sáng tác, thiết kế và dùng màu sắc, chất liệu vẽ trên cơ thể theo xu hướng nghệ thuật đương đại Body Painting – Body Art.

Chỉ bằng màu nước, cây cọ và người mẫu không chuyên, các bạn đã tạo ra những tác phẩm nghệ thuật thực sự trên cơ thể con người. Nhiều tác giả và người mẫu là những hội bạn thân chơi trong cùng một nhóm. Các bạn sẵn sàng “hi sinh” cơ thể để tạo tác nên ý tưởng độc đáo của mình.

Cuộc thi chỉ diễn ra trong vòng 1 tiếng rưỡi, một không khí khẩn trương nhưng cũng có cả những tiếng cười đùa vui vẻ trong quá trình làm việc. Các bạn đã có nhiều trải nghiệm thú vị về cuộc thi body painting lần đầu tiên được tổ chức này.

Hậu trường cuộc thi

 

Một số hình ảnh từ cuộc thi:.-

Xem Album Gallery...
.
 
Video Clip về cuộc thi:
-
-
Hữu Thủy – Minh Nguyệt

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1267
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy