Hội thảo "Kiến trúc & Hoạt động vị nhân sinh" - KTS. Shigeru Ban vào tháng 12/2017 tại Gem Center

24/10/2017 Kiến Admin
1007
0

Với nền văn hóa Á Đông lâu đời luôn tôn vinh những giá trị truyền thống, kiến trúc được xem là nơi thể hiện tinh thần dân tộc rõ nét từ cách thiết kế, cấu trúc công trình, và vật liệu sử dụng. 

Trong đó, những ngôi nhà gỗ với thiết kế tối giản, ưu tiên ánh sáng tự nhiên, có sự liên kết giữa nội - ngoại thất chiếm đa số trong kiến trúc Nhật Bản và Việt Nam.


Theo thời gian, kiến trúc Nhật Bản đã phát triển vượt bậc, sáng tạo hơn khi tận dụng những vật liệu thân thuộc nhưng lại ít được sử dụng phổ biến trong xây dựng (giấy, carton), vừa mang lại sự thoải mái cho những người sử dụng chúng, vừa đảm bảo tính bền vững, tiêu biểu nhất là kiến trúc sư nổi tiếng Shigeru Ban.

Ngày 2/12/2017, KTS Shigeru Ban sẽ trực tiếp chia sẻ về quá trình xây dựng những công trình kiến trúc độc đáo của ông, tại Buổi diễn thuyết với chủ đề "Kiến trúc & Hoạt động vị nhân sinh" do TOTO Việt Nam tổ chức tại Trung tâm hội nghị Gem Center, TP. HCM.

Hãy đăng ký tham gia ngay sự kiện nổi bật nhất của ngành kiến trúc Việt Nam trong tháng 12/2017, để có cơ hội gặp gỡ và lắng nghe chia sẻ từ Shigeru Ban - một trong những vị kiến trúc sư hàng đầu trên thế giới.

Chi tiết chương trình và cách thức đăng ký : https://goo.gl/8SYCDm

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1232
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy