Cuộc thi kiến trúc “Nhà ở chung cư cho người thu nhập thấp”

07/09/2016 Kiến Admin
1126
0

Góp phần phát triển nhà ở nói chung và nhà ở cho người có thu nhập thấp nói riêng ở các đô thị nước ta trong thời kỳ mới. Phát huy kinh nghiệm và khả năng của các kiến trúc sư, kỹ sư, các tổ chức và cá nhân trong lĩnh vực thiết kế nhà ở và tạo ra một hoạt động nghề nghiệp mang ý nghĩa xã hội, chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc.

Chọn ra các mẫu nhà ở phản ánh được xu thế, nhu cầu và điều kiện sống của số người dân có thu nhập thấp ở đô thị để đề xuất áp dụng vào thực tiễn.

Được sự bảo trợ và ủng hộ của Bộ Xây dựng, Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Cục Quản lý Nhà và thị trường bất động sản cùng phối hợp tổ chức cuộc thi Kiến trúc Nhà ở cho người có thu nhập thấp tại khu vực đô thị.

Nội dung cuộc thi:

thu moi

Phat dong-t1

Phat dong-t2

Mau don dk

Xem thêm trên trang tin Hội KTSVN...

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1271
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy