Thiết kế nhà với hình khối lập phương quyến rũ

04/03/2017 Kiến Admin architectureadmirers.com
1148
0

Khối lập phương là 1 hình khối được các nhà thầu sử dụng nhiều nhất.

Khối lập phương của những ngôi nhà, những công trình thương mại, văn phòng… Có 1 sự hấp dẫn nhất định nào đó trong những hình khối này làm cho tôi thích thú. Có thể bởi vì những đường nét gãy gọn của kiến trúc, của bức tranh chặt chẽ mà nó mang lại ở xung quanh, nó nhắc nhớ tôi về ngôi nhà của ông bà ngoại…?

Bản vẽ nhà bên dưới đây sẽ thuyết phục được bạn rằng 1 ngôi nhà khối lập phương thật là tuyệt vời. Đặc biệt nếu như bạn cũng có 1 thiết kế giống thế này!

TLKV dịch

 


House Plan in Usual Cube Shape but Fascinating Design

Cube is the most used shape that constructors build. There are so many cube houses, commercial buildings, offices… There is a certain charm in those cube homes that makes my favorite. Maybe because of the clear lines of the architecture, of the tight picture that it gives in the surrounding, maybe it reminded me on my grandparents home…? 

The house plan bellow will convince you that those cube houses are excellent. Especially if they have design like this!

Link...

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1277
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy