8 chất liệu thường dùng để thiết kế bàn bếp

13/09/2016 Kiến Admin viphomes.vn
1298
0

Trong nội thất phòng bếp, thiết kế kệ bếp chiếm một vị trí quan trọng. Cần thiết kế kệ bếp sao cho vừa giữ được nét thẩm mỹ vừa duy trì được công năng sử dụng của căn phòng này. Dưới đây là 15 chất liệu thường được sử dụng dành cho những kệ bếp hiện đại. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất gia đình,  hãy để chúng tôi giúp bạn tạo không gian bếp hiện đại, tiện dụng.

Kệ bếp bằng đá hoạt thạch (Soapstone)

An image

Thường được sử dụng trong các phòng thí nghiệm do khả năng chống chịu vết bẩn, hóa chất và vi khuẩn, đá hoạt thạch là lựa chọn bền đẹp và tự nhiên cho căn bếp của bạn. Với chi phí đắt hơn những chất liệu khác, nhưng đây sẽ là khoản đầu tư lâu dài cho căn nhà của bạn.

Kệ bếp bằng đá Granite

An image

Kệ bếp bằng đá Granite Có rất nhiều lý do để đá granite được mọi người ưa chuộng, loại đá tự nhiên này có rất nhiều đặc tính, với vân sọc độc đáo, màu sắc và vật liệu phủ tùy chỉnh. Khi được hàn kín đúng cách, nó là một trong những loại vật liệu kệ bếp bền nhất. Chi phí cho để mua chất liệu này không cao nhưng nó có thể tăng lên nhanh chóng nếu sử dụng lắp đặt kiểu cách và ván bìa ngoại nhập.

Thiết kế Kệ bếp bọc đồng

An image

Kệ bếp bọc đồng Chắc chắn đây không phải là một lựa chọn phổ biến, nhưng kệ bếp bọc đồng sẽ có tác dụng làm sạch và bảo vệ đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên, nó không dành cho những người quá cầu toàn, do sở hữu bề mặt đồng nên kệ bếp này sẽ phản ứng với các chất liệu khác nhau, tạo ra sự pha trộn màu sắc giữa đỏ xỉn, nâu xám và xanh lá cây. Đối với những người ưa thích, đây đúng là một lựa chọn đáng để xem xét.

Kệ bếp bằng đá thạch anh tự chế

An image

Kệ bếp bằng đá thạch anh tự chế Hoàn hảo cho các ngôi nhà có sự biến tấu, đá thạch anh tự chế sẽ phù hợp cho mọi góc nhỏ tưởng tượng trong căn nhà của bạn. Sản phẩm này là sự kết hợp giữa đá thạch anh, nhựa dẻo và các chất tạo màu để tạo ra một loại vật liệu cứng chắc, không xốp. Thuộc tính thân thiện với môi trường cũng giúp nó trở thành sự lựa chọn an toàn cho ngôi nhà của bạn. Hãy sẵn sàng sử dụng vật liệu này, mặc dù chi phí lắp đặt khá đắt.

Kệ bếp lát gạch men

An image

Kệ bếp lát gạch men Là một trong những lựa chọn có giá cả phải chăng, kệ bếp lát sứ hoặc đá có tuổi thọ cực kỳ bền bỉ theo thời gian. Mặc dù để giữ gìn vữa trát cho kệ bếp này không hề đơn giản, nhưng hãy lựa chọn loại vữa chất lượng, tối màu, nó có thể làm cho mọi việc trở nên dễ dàng hơn.

Kệ bếp thân thiện với môi trường

Kệ bếp thân thiện với môi trường Một nghiên cứu nhỏ đã chỉ ra rằng tất cả những gì cần thiết hiện nay đó là biến căn bếp mới của bạn trở nên thân thiện với môi trường. Với sự đa dạng về phong cách và giá cả trong vật liệu sử dụng - từ gỗ tận dụng cho đến tre, kính sinh học, chúng ta có thể tìm thấy vật liệu xanh phù hợp cho kệ bếp nhà mình.

Thiết kế kệ bếp tráng kẽm

An image

Kệ bếp tráng kẽm Bạn không thấy kiểu kệ tráng kẽm trong nhiều căn bếp hiện đại, nhưng kim loại này có sức nóng vừa phải đủ để nó được sử dụng phổ biến trong nhiều thế kỷ qua. Đặc điểm chung của kẽm đó là bền màu theo thời gian, bóng đẹp. Đặc tính kháng khuẩn làm cho vật liệu này trở thành một lựa chọn thông minh cho không gian nấu nướng nhà bạn.

Kệ bếp làm bằng giấy tái chế

An image

Kệ bếp làm bằng giấy tái chế Giấy tái chế nghe có vẻ như loại vật liệu tồi tệ nhất dùng trong thiết kế kệ bếp, nhưng lựa chọn thân thiện với môi trường này lại có tuổi thọ đáng kinh ngạc. Khi pha trộn với nhựa và màu nhuộm, nó sẽ có vẻ ngoài như đá hoạt thạch (soapstone). Chi phí lắp đặt ít một cách ngạc nhiên do đó bạn hoàn toàn có thể đầu tư.

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1273
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy