Điều gì xảy ra với Ngói năng lượng mặt trời của Tesla?

28/03/2019 Kiến Admin CNBC
8952
0

Elon Musk đã tiết lộ các nguyên mẫu của ngói năng lượng mặt trời của Tesla vào tháng 10 năm 2016. Chúng có bốn kiểu trông giống như vật liệu lợp thông thường nhưng về cơ bản là các phiên bản thu nhỏ của các tấm pin mặt trời truyền thống.

Thông báo này đã giúp Tesla biện minh cho thương vụ mua lại SolarCity 2,6 tỷ USD của mình một tháng sau đó và thể hiện tầm nhìn của Musk về những gì các doanh nghiệp có thể làm cùng nhau.

Đã gần hai năm kể từ đó. Vậy ngói ở đâu?

"Chúng tôi hiện có hàng trăm ngôi nhà có lắp ngói năng lượng mặt trời, và điều đó sẽ ổn. Phải mất một thời gian để xác nhận rằng ngói năng lượng mặt trời sẽ tồn tại trong 30 năm và tất cả các chi tiết đều hoạt động", Musk nói trên Tesla's Q2 hồi tháng 8.

Tesla's website...

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1232
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy