Đặt két sắt ở đâu cho tài vượng?

29/09/2016 Kiến Admin Đô thị
761
0

Theo quan niệm phong thủy tủ tiền (két sắt) có nguồn năng lượng lớn, là trung tâm tài lộc quyết định sự sống còn cho gia chủ, công ty nên vị trí đặt két sắt đúng phong thủy là điều rất quan trọng.

Két sắt tài vượng

Xét theo phương vị, có nhiều ý kiến cho rằng két sắt đặt ở vị trí Đông Nam, hoặc Tây của phòng (theo Ngũ hành của 8 hướng) là rất tốt vì hai hướng này là hai phương hướng mạnh nhất cho tài vượng.

Tuy nhiên, nếu xét về chiều sâu thì nên đặt ở hướng Sinh Khí của từng tuổi của gia chủ (xem Tìm cung phi theo tuổi) là tốt nhất. Vì theo trạch mệnh của mỗi người, đó là hướng sinh tài lộc ứng nghiệm cho riêng người đó. Nếu hướng Sinh khí của gia chủ đồng thời cũng nằm tại vị trí Đông Nam hoặc Tây của phòng thì quá tuyệt vời.

Tỳ Hưu & đồng tiền hoa mai

Nên lưu ý tránh đặt cửa két sắt xoay ra hướng cửa chính của nhà, công ty vì tiền tài sẽ dễ dàng trôi ra ngoài theo hướng cửa chính! Thêm một gợi ý là gia chủ nên đặt thêm 1 con Tỳ Hưu ở trên và 2 đồng tiền hoa mai bên trong két sắt sẽ mang lại tiền tài bất ngờ.

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1232
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy