Hóa giải bất lợi đến từ những ngôi nhà xung quanh

25/10/2016 Kiến Admin
746
0

1. Nhà thuộc hành Hỏa: là ngôi nhà có vị trí hướng Nam (đối diện hướng Bắc) hay còn gọi là tọa Nam triều Bắc, hoặc lưng hướng Nam cửa chính ở hướng Bắc. Nếu tòa nhà đối diện có hình dạng cong và màu sắc chính là màu xanh hoặc đen, thuộc hành Thủy, thì năng lượng phóng đến nhà bạn là sát khí. Điều này phải được hóa giải bằng năng lượng Thổ. Xây 1 bức tường gạch trước nhà là cách tốt nhất. 

2. Nhà thuộc hành Thủy: là ngôi nhà có vị trí hướng Bắc (đối diện hướng Nam) - tọa Bắc triều Nam. Nếu tòa nhà đối diện hình tròn và màu sắc chính là màu vàng, thuộc hành Thổ, thì năng lượng phóng đến nhà bạn là năng lượng hủy diệt. Muốn hóa giải phải tăng cường năng lượng Mộc. Giải quyết vấn đề này bằng cách trồng cây hoặc bờ dậu.

3. Nhà thuộc hành Mộc: là ngôi nhà có vị trí hướng Đông (đối diện hướng Tây Bắc). Nếu tòa nhà đối diện hình vuông và màu chính là màu trắng hoặc màu kim loại, thuộc hành Kim thì năng lượng phóng đến nhà bạn là năng lượng hủy diệt. Cần hóa giải bằng năng lượng Hỏa như để đèn sáng trước nhà.

4. Nhà thuộc hành Kim: là ngôi nhà ở hướng Tây (đối diện hướng Đông) hoặc Tây Bắc (đối diện hướng Đông Nam). Nếu tòa nhà đối diện có hình tam giác và màu sắc chính là màu đỏ, thuộc hành Hỏa thì năng lượng phóng đến nhà bạn là năng lượng hủy diệt. Để hóa giải phải dùng năng lượng Thủy như lắp đặt 1 đài phun nước.

5. Nhà thuộc hành Thổ: là ngôi nhà bạn ở hướng Đông Bắc (đối diện hướng Tây Nam), hoặc ở hướng Tây Nam (đối diện hướng Đông Bắc). Nếu tòa nhà đối diện hình chữ nhật và màu sắc chính là nâu hoặc xanh lá cây thuộc hành Mộc thì năng lượng phóng đến nhà bạn là năng lượng hủy diệt. Hóa giải bằng năng lượng Kim. Giải quyết vấn đề này bằng cách treo 1 chuông gió.

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1232
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy