Họp mặt lần 2 - Nhóm Văn Phòng Kiến Trúc Trẻ Tp. HCM

22/09/2016 Kiến Admin
1004
0

Dear All,

Cuộc họp sáng thứ 5 vừa qua, chúng ta đã có mặt 14 thành viên. Các nội dung cũng tiếp tục làm rõ hơn về mục tiêu thành lập nhóm và bước cần thiết tiếp theo. Mọi người cũng tiếp tục bàn luận về các vấn đề :

- Tên gọi của nhóm? Nhóm A+ là một gợi ý
- Logo và biểu trưng của nhóm (tôi đang cho designer triển khai một vài ý tưởng)
- Cách thức triển lãm và trưng bày của nhóm tại Vietarc. Ý tưởng mành tre được đưa ra hội ý.

Tuy nhiên cũng đã có sự suy nghĩ và góp ý nhiệt tình của anh Lê Thanh Hải và Nguyễn Quang Huấn đề nghị ngay sáng nay thứ 6, trong cuộc gặp mặt gấp với Phong, tình nguyện đề xuất các phương án màu sắc và cách trình bày chuyên nghiệp nhất cho nhóm chúng ta.

Ý tưởng tạm sơ phác là sử dụng 2 tông màu đen trắng chủ đạo (màu sang trọng và mode nhất đối với giới KTS quốc tế hay ưa dùng!) và áp dụng các panel bằng mica xuyên sáng rất phổ biến và sang trọng khi trưng bày các tác phẩm của anh em.

Tôi thấy tính hợp lý và đơn giản trong thi công, đủ để tạo sự ấn tượng hấp dẫn và cách thức chuyên nghiệp nên nhất trí tạm dừng phương án cũ. Trong tối nay và chậm nhất sáng mai thứ 7, sẽ có design chi tiết từ các anh Huấn, Hải , tôi sẽ chuyển cách thức design pano cho tất cả mọi người. Việc thi công gian hàng bên Giaphuc.media vẫn sẵn sàng chờ đảm nhận.

Thống nhất các chi tiết sau:

- Thống nhất các thành viên bước đầu đóng góp 5 triệu để tạo Quỹ và chi đợt đầu cho gian hàng và Brochure, sự kiện ra mắt…

- Lịch gặp nhau tại gian hàng là 5h chiều ngày thứ 3, tại triển lãm SECC để giao lưu và xem tiến độ thi công.

- Ngày thứ 5 khai mạc, chúng ta sẽ dự hết buổi sáng, 9h-10h khai mạc chung, 10h30 -11h00 khai mạc khu vực của chúng ta. 12h00 –13h30 ăn trưa cùng BTC do Boral tài trợ; 13h30 -15h30 tham dự hội thảo

TVM (đã có thư mời, nên tham dự hoặc cử đại diện tham dự vì có bốc thăm trúng thưởng ipad/khoảng 100 khách)

Mọi người gửi ngay cho Trang thư ký của tôi, 1 hình cá nhân tươi đẹp, 1 bản tóm tắt năng lực cá nhân (tối đa 1/3 trang A4 đánh máy), 1 bản tóm tắt vắt phòng thiết kế của mình (độ dài tương tự), 1 câu nói tâm đắc về nghề, về quan điểm kiến trúc, 1 sơ phác vẽ tay, 1 idea nào ưng ý (nếu có).

Nên gửi trước nội dung này trước bản design Pano, hạn chót nộp vào thứ 2 (sẽ phổ biến chi tiết vào sáng mai). Hiện nay mới có các anh Nguyễn Văn Vinh, Lê Minh Hưng, Nguyễn Quốc Bình, chị Nguyễn Thị Hoài Thu, Hồ Khuê, Trần Anh Đoàn, Trần Hữu Hoàng Phú, Hoàng Thanh Tuấn, Nguyễn Hà Thanh, Trần Văn Quý, Nguyễn Văn Nguyên, Nguyễn Thu Phong, Phạm Quốc Phong đã có bản xác nhận tham dự, đề nghị các anh liên lạc xác nhận. Ngày mai thứ 7, sẽ liên lạc trực tiếp điện thoại với các anh để xác nhận thông tin đầy đủ. Chúc cuối tuần vui vẻ.

NGUYEN THU PHONG
Chairman Mobile: +84   903.945.421
Cty Cổ Phần Kiến Trúc & Xây Dựng Nhà Vui

www.nhavui.com.vn ntphong@nhavui.com.vn

 

Ảnh buổi họp mặt lần 2 - ngày 31-05-2012: (Xem ở đây...)

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1274
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy