Vật dụng cho sân vườn ngoài trời | Outdoor Garden Furniture by Pottery

27/09/2016 Kiến Admin Home-desinging.com
1630
0

Bắt đầu có chỗ đứng riêng vào năm 1949 ở Mã Nhật Tân, và Pottery Barn đã vẫn luôn giữ vững được phong cách riêng, mộc mạc nhưng tinh tế, của nó ngay cả khi được phân chia ra nhiều chi nhánh khác nhau về sau này. Chúng tôi yêu thích những bộ bàn ghế ngoài trời dưới đây. Đó là những gì được thiết kế để thích ứng với môi trường xung quanh và người sử dụng chúng, nhưng vẫn giữ được phong cách riêng của mình.

Ghế mây đan, đặc biệt phù hợp với phong cách nhà thô mộc với sàn lát đá tự nhiên và bộ đèn treo của nó.

 

Xem Album Gallery...

 

Bài gốc:

They started out as a single store in 1949 in Lower Manhattan, but Pottery Barn has always retained its comfy, rustic-yet-refined style, even after it has branched out with more locations. We love their sets of wood and wicker outdoor pieces below. These are anything but pretentious – they are aware of the environments around them, and have been designed to accommodate their surroundings and the people that use them, while not sacrificing style.

Wicker works, especially with a rustic country house such as this one, with its stone floors and hanging lanterns.

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1255
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy