Vật dụng ngoài trời Range Ribbon lấy cảm hứng từ gu thẩm mỹ gỗ truyền thống

26/08/2019 Kiến Vui Vẻ design-milk.com
3020
0

Khởi nguồn từ gu thẩm mỹ gỗ truyền thống mà Robert Plumb ưa thích, dòng sản phẩm vật dụng ngoài trời mới của họ - Range Ribbon - được tạo ra với sự hợp tác của David Harrison của Design Daily mang đến một cái nhìn trực quan, nhẹ nhàng bổ sung cho kiến trúc hiện đại.

Các mảnh trong Range Ribbon có chiều cao tổng thể thấp để đảm bảo tầm nhìn không bị cản trở, cũng như thiết kế chắc chắn, tuổi thọ và chất lượng thủ công của Úc, Robert Plumb được biết đến.

Ghế bành Ribbon được làm bằng thép không gỉ sơn tĩnh điện hoặc thép không gỉ thổi lớp garnet có độ chính xác uốn cong và hàn bằng tay với một vòng xoắn độc đáo trong tay ghế. Bạn có thể chọn màu trong bảng tám màu có sẵn. Đệm được làm từ bọt Quick Dry, và được bọc bằng Westbury Textiles Linnen dệt từ 100% polypropylen để dễ bảo trì và có sẵn 6 màu để lựa chọn.

Bàn cà phê Ribbon là một bổ sung tuyệt vời cho các mảnh khác trong bộ sưu tập, cũng được làm bằng thép không gỉ sơn tĩnh điện hoặc thép không gỉ thổi biển garnet. Hình trên là mặt bàn ở Noce Travertine, nhưng nó cũng có sẵn với loại mặt bằng đá bạn chọn hoặc gỗ hồng mộc New Guinea. Ngoài ta, cũng mặt bàn hình chữ nhật và hình vuông.

Ghế sofa Ribbon ba chỗ ngồi theo cùng cấu trúc khung với ghế, với việc bổ sung một đường cong tựa lưng nhỏ để chứa đệm. Tương tự. bạn có thể chọn màu trong bảng tám màu có sẵn. Đệm được làm từ bọt Quick Dry, và được bọc bằng Westbury Textiles Linnen được dệt từ 100% polypropylen để dễ bảo trì và có sẵn 6 màu để lựa chọn.

Hình dáng táo bạo của Ribbon được cố định và xử lý đặc biệt bằng cách bắn cát và epoxy mồi trước khi sơn tĩnh điện cho độ bền. Những thanh gỗ hồng mộc New Guinea này sau đó được bổ sung. Khách có thể mua đệm và tựa đầu tùy chọn điều chỉnh để thêm thoải mái. Các loại vải latinh từ dòng sản phẩm Linnen ngoài trời của Westbury được sử dụng để đảm bảo độ bền.

Kelly Beall

 

Kiến vui vẻ dịch

(Link bài gốc)

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1269
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy