Cách thành lập Từ khóa cho một Bài viết, Album

26/07/2020 Kiến Admin
431
0

1. Nhóm từ khóa theo logic:

painting, sketch, perspective sketch, drawing, illustrations

ký họa, vẽ phối cảnh tay, vẽ tay, vẽ ghi, vẽ phối cảnh công nghệ

marker, màu nước, bút kim, chì, bút lông

diễn họa, diễn họa trắng đen, diễn họa màu, phối cảnh màu, phối cảnh trắng đen

diễn họa đá, diễn họa cây cỏ, diễn họa mặt nước, diễn họa núi,

sân vườn, cảnh quan, đô thị, kiến trúc, nội thất, kiến trúc cổ điển

2. Từ khóa chọn theo nội dung bài đăng (<50 ký tự):

perspective sketch, illustrations, ký họa, vẽ marker, vẽ màu nước, vẽ bút kim, vẽ phối cảnh tay, vẽ tay, vẽ ghi, diễn họa, diễn họa trắng đen, diễn họa màu, phối cảnh màu, phối cảnh trắng đen, diễn họa cây cỏ, diễn họa kiến trúc, phong cách diễn họa

3. Thêm từ khóa bổ sung ở phần Mô tả Album (trong mục tạo SEO):

Không giới hạn.

4. Tiêu đề & Nội dung bài đăng:

Các Phong Cách Diễn Họa Kiến Trúc Phổ Biến

Tổng hợp các phong cách diễn họa kiến trúc phổ biến, vẽ bằng tay (by hand).

Có nhiều cách diễn họa kiến trúc, bao gồm: diễn họa trắng đen, diễn họa màu, vẽ bằng marker, màu nước, bút kim, v.v… Bạn có thể chọn cho mình một kết quả diễn họa hợp gu nhất, sau đó mới chọn các loại bút viết cần thiết để tạo ra kết quả đó. Chúc các bạn có được một bức phối cảnh ưng ý!

Sưu tầm & biên tập: Fudozon.com

---

Giải thích:

Mỗi bài đăng trên web đều đi kèm nhóm từ khóa được thành lập như trên. Cho nên khi người dùng search trên Google, bài sẽ hiện ra. Nếu hiện ra nhiều, bài sẽ dần dần lên top. Đại khái là như thế! 

Cho nên hiện tại chúng ta đang có khoảng 3,000 bài viết + album (tương đương với 3,000 đứa nhân viên) đang âm thầm làm việc trên mạng lưới internet (toàn cầu) ngay cả khi chúng ta đang ngủ. 3,000 đứa nhân viên này đều có nhiệm vụ riêng, răm rắp tuân lệnh admin, hễ người dùng gọi đúng tên nó thì nó có mặt ngay lập tức với tốc độ internet, không đổ thừa do kẹt xe, không xin nghỉ bệnh, nghỉ thai sản, nghỉ đám giỗ, đám cưới, v.v... Không cần đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế... Làm lâu không đòi tăng lương, và đặc biệt là rất chăm chỉ, làm việc 24/24 kể cả ngày lễ và chủ nhật mà không kêu ca gì!

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1266
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy