Ý nghĩa Logo EURO 2012

21/09/2016 Kiến Admin Tổng hợp
1307
0

LOGO EURO 2012 là hình ảnh thân cây được chia làm 3 nhánh với trái bóng Tango 2012 ở tâm điểm và 2 bông hoa Tulip hai bên đại diện cho 2 quốc gia đồng chủ nhà EURO 2012.

Ý nghĩa logo EURO 2012 là sự đoàn kết, cảm xúc và đam mê trái bóng tròn. Điều đó như được nhấn mạnh thêm thông qua slogan: Cùng nhau tạo nên lịch sử– Creating History Together. Hình ảnh bông hoa được lấy từ dòng nghệ thuật cắt giấy truyền thống Wycinanki (Vytynanky) mang ý nghĩa “cây của sự sống” được dùng để trang trí trong các dịp lễ hội, nó thể hiện nét bản sắc rất riêng đạị diện cho 2 quốc gia đồng đăng cai kỳ đại hội bóng đá lớn nhất khu vực này.

Hình ảnh 2 người đàn ông dang rộng cánh tay, thân hình tạo thành hình chữ V ở giữa trái bóng và 2 bông hoa thể hiện niềm vui chiến thắng và nó cũng mang ý nghĩa sự thành công rực rỡ của EURO 2012.

Màu sắc của bông hoa bên trái là màu Đỏ – Trắng được lấy từ màu của quốc kỳ Balan và bông hoa màu Vàng – Xanh là màu quốc kỳ của đất nước Ukraine. Màu sắc được kết hợp tạo nên một tổng thể hài hòa, sống động thể hiện cho tình hữu nghị giữa 2 quốc gia đồng tổ chức 1 giải đấu lớn đầu tiên tại Trung-Đông Âu.

Logo EURO 2012 trên nền đen trắng

Với mỗi sự kiện lớn của làng bóng đá thế giới hay khu vực như EURO 2012 thì sự xuất hiện của logo đại diện cho sự kiện đó là điều đương nhiên, nhưng sự “dèm pha” xung quanh nó đôi khi cũng tạo ra những đợt sóng lớn trên các diễn đàn khiến những người trong cuộc cũng phải giật mình nhìn lại. Video giới thiệu Logo EURO 2012

 

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1267
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy