Thành lập Forum Luật KTS

21/09/2016 Kiến Admin
1104
0

THÀNH LẬP FORUM LUẬT KTS

Forum thảo luận về những vấn đề liên quan đến việc ban hành Luật Kiến Trúc Sư. Lấy ý kiến, tham luận của cộng đồng KTS, trả lời thắc mắc, cung cấp những thông tin mới nhất về Luật KTS...

(TLKV) - Làm Luật trong giai đoạn hiện nay, là một thách thức rất lớn. Những đàn anh khởi xướng việc thành lập Luật KTS đã có cái nhìn đi trước thời đại, họ đã dũng cảm lội ngược dòng, kiên trì vượt qua những trì trệ của xã hội, cùng những giây phút chờ đợi, nắm lấy cơ hội trong các dịp trình diện Quốc hội, tưởng chừng như chậm một phút là có thể chậm tiếp 10 năm… Luật KTS ra đời, đó là những nỗ lực quá sức lớn lao với lòng nhiệt huyết của những đàn anh đi trước mà các anh em KTS trẻ chúng ta, những thế hệ KTS tiếp nối sau này sẽ không bao giờ được quên.

Trong bối cảnh hội nhập hiện nay, Luật KTS ra đời sẽ là một bước ngoặt lớn cho nền Kiến trúc VN; Là “tay vịn” vững chắc cho KTS VN tiếp tục chiến đấu với nghề; Là “mảnh đất màu mỡ” cho những ý tưởng Kiến trúc có cơ hội thăng hoa; Là nền tảng vững chắc cho các thế hệ KTS luôn hướng tới sự chuyên nghiệp nhằm giảm khoảng cách với các bạn bè đồng nghiệp quốc tế. Từ đó tạo tiền đề cho một nền Kiến trúc VN ngày càng phát triển mạnh mẽ và bền vững.

Tôi còn nhớ một câu nói của Napoleon – “Thế giới đã phải chịu tổn thất rất lớn. Không phải vì sự tàn ác của những người xấu, mà là vì sự im lặng của những người tốt”. Vậy cộng đồng KTS chúng ta, nhất là những KTS trẻ, hãy cùng nhau lên tiếng cho sự ra đời “thuận buồm xuôi gió” của Luật KTS VN!

Tp. HCM 06.2012

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1266
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy