Tòa nhà nghiêng 15 độ ở Copenhagen

15/05/2019 Lê Văn Rọt Gizmag
834
0

Vừa qua, người dân của thành phố Copenhagen (Đan Mạch) đã có dịp tham quan công trình khách sạn gồm 2 tòa nhà có tên Bella Sky Comwell cao 23 tầng (76,5 mét) với hơn 800 phòng các loại.

Nhưng điểm nổi bật nhất của khách sạn này đó chính là hình dáng nghiêng của chúng. Cả 2 tòa nhà được xây nghiêng theo 2 hướng khác nhau với độ nghiêng là 15 độ, cho phép người bên trong tòa nhà có được cái nhìn thoáng hơn ra khung cảnh xung quanh.

Với 23 tầng, Bella Sky Comwell chứa 814 phòng được chia thành 200 loại, 30 phòng hội họp, 3 nhà hàng, 2 quầy Bar và 1 trung tâm thể dục thể thao. Toàn bộ quần thể khách sạn là sự kết hợp giữa các yếu tố tự nhiên như màu sắc của đất, gỗ, cỏ để mang lại cảm giác ấm áp của môi trường và sự hòa nhập với thiên nhiên.

Nội thất khách sạn

Một hệ thống đèn khá hoành tráng được đặt ngay tại lối vào tòa nhà và những thứ đồ gỗ được thiết kế cho phù hợp với hình ảnh của mặt tiền khách sạn, nơi được tạo hình bởi các cửa sổ hình thù khác nhau để vừa chống nóng, vừa giữ nhiệt độ cần thiết và đặc biệt là tôn lên vẻ đẹp đứng nghiêng về hai phía của toàn bộ công trình.

 

Xem Album Gallery...

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1267
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy