Đạp xe xuyên qua Nước - Cycling Through Water

03/10/2019 Kiến Cận visitlimburg.be
703
0

Tại ngã ba 91 trên mạng lưới lộ trình tuyến đường mà bạn có thể đạp xe xuyên qua nước. Bạn không cần phải mang ủng hay mặc đồ lặn, vì thật may mắn làm sao, bạn đang ở trên vùng đất khô ráo. Con đường vòng sẽ đưa bạn từ bờ bên này sang bờ bên kia của ao. Và tại một thời điểm, bạn đạp xe xuyên qua mặt nước ngang tầm mắt ở cả hai bên. Thật là vui!

Nơi nào bạn có thể đạp xe xuyên qua nước?

Ở Bokrijk, giữa các nút giao 91 và 243, trong cảnh quan ao De Wijers rộng lớn. Để làm cho điều này dễ dàng hơn, chúng tôi đã phác thảo một lộ trình nơi bạn có thể đạp xe xuyên qua nước. Đừng quên chụp ảnh selfie (có hoặc không có thiên nga ở hậu cảnh) và chia sẻ nó với #FDHW.

Tại sao bạn nên đạp xe xuyên qua nước?

Bởi vì đơn giản nó là một vị trí có khung cảnh đẹp. Trong năm 2017, nó thậm chí là con đường vòng phổ biến nhất ở Flanders. Và dự án này cũng nằm trên hệ thống quốc tế: Cycling Through Water đã giành giải thưởng ở Úc và Mỹ cho tác phẩm kiến trúc cảnh quan tuyệt vời này.

Tình hình đôi bên cùng có lợi

Thiên nhiên cung cấp cho chúng tôi một trải nghiệm độc đáo nhưng chúng tôi cũng đã cung cấp cho thiên nhiên điều tương tự. Kết quả của dự án Cycling via Water, kế hoạch quản lý cảnh quan và khu rừng mới của Bokrijk đã được đẩy nhanh, điều này có tác động tích cực cho hệ thực vật và động vật trong khu vực. Bằng cách mở ra những con đê, ao được giữ sạch lâu hơn, có tác động tốt cho môi trường sống của các loài động vật lưỡng cư. Và di sản của De Wijers cũng đã được tăng cường. Các "tu sĩ" truyền thống trong việc điều tiết quản lý nước của các ao nay đã được thay thế bằng những thành phần mới.

Kiến Cận dịch

(Link bài gốc...)

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1266
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy