Công viên giải trí gia đình Làng Tre ở West Bandung Regency - Indonesia

24/04/2020 Kiến Vui Vẻ indonesia-tourism.com
760
0

Một kỳ nghỉ giúp tất cả mọi người thoát khỏi những căng thẳng và tìm thấy sự bình yên. Trong trường hợp này, điều quan trọng là tìm một nơi tốt để dành kỳ nghỉ đáng nhớ như vậy.

Dưới đây là tài liệu tham khảo. Ví dụ, ở West Bandung Regency, có Công viên giải trí gia đình Làng Tre hoặc người dân địa phương gọi là Công viên giải trí gia đình Dusun Bambu. Nói chính xác, địa điểm này nằm ở làng Kertawangi và nó khá nổi tiếng với người dân địa phương và những người sống gần đó. Hầu hết họ đến nơi này để tận hưởng kỳ nghỉ gia đình và tận hưởng thiên nhiên. Một số người cũng chọn nó là nơi để tìm sự bình yên và thoát khỏi những thói quen hàng ngày bận rộn.

Sắc thái

Về sắc thái, Công viên giải trí Làng Tre mang đến một bầu không khí yên bình. Một số người cũng bị ấn tượng bởi sắc thái lãng mạn và kỳ lạ của nó. Nhờ các cơ sở đầy đủ. Chúng bao gồm một số địa điểm ăn uống nổi tiếng và vọng lâu độc đáo. Khi khách du lịch đến địa điểm này, họ cũng có thể tìm thấy hai khu vực đỗ xe chính. Đó là bởi vì số lượng khách đến khá cao trong những ngày cuối tuần, vì vậy những bãi đậu xe này có thể chứa tất cả các khách. Từ khu vực đỗ xe, khách có thể lái một chiếc xe đặc biệt có tên gọi là Ont Ontang-Anting, và họ có thể đi đến quầy bán vé ngay lập tức.

Khám phá công viên giải trí gia đình Làng Tre

Những người mới đến lần đầu có lẽ sẽ có câu hỏi liên quan đến những hoạt động cần làm trong Làng Tre. Vâng, họ có nhiều lựa chọn trong thực tế. Đầu tiên, đó là đạp xe. Điều này có thể được thực hiện một mình hoặc với gia đình và bạn bè. Trong khi đạp xe, họ cũng có thể chứng kiến cảnh đẹp của núi! Thật là một hoạt động thú vị để dành một kỳ nghỉ gia đình! Tương tự, chạy bộ cũng là một lựa chọn tốt. Nó phù hợp cho những người yêu thích chạy bộ và dành thời gian tốt nhất trong tự nhiên. Mặc dù thế, hãy làm điều đó vào buổi sáng!

Hoạt động tiếp theo được đề xuất trong Công viên giải trí gia đình Làng Tre là cắm trại. Đó là một lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thiên nhiên và những người muốn có được trải nghiệm mới trong kỳ nghỉ. Rốt cuộc, dành một đêm ờ một nơi vừa an toàn vừa vui vẻ. Nhờ bầu không khí trong lành của núi. Ngay cả trẻ em cũng được phép tham gia hoạt động. Đây là quy tắc cơ bản. Không ai được phép xả rác hoặc làm bất cứ điều gì có thể gây hại cho môi trường!

Tiếp theo là gì? Khách đến đây không bao giờ nên quên khám phá nơi này kỹ lưỡng. Trong cuộc phiêu lưu, họ có thể tìm thấy một số tính năng thú vị như những túp lều và hồ nước! Những đối tượng này trở thành một phông nền tốt cho nhiếp ảnh, chắc chắn. Vì vậy, đừng bao giờ để máy ảnh phía sau khi khám phá Làng Tre! Một mẹo khác là bạn không bao giờ nên đến một mình. Nếu không, trải nghiệm như vậy sẽ khá lãng phí khi chi tiêu mà không có người bạn khác.

Những danh lam thắng cảnh xung quanh

  • Thác Bugbrug
  • Làng tre
  • Công viên Vin Berry Berry
  • Câu lạc bộ ngựa Emporium

Làm sao để tới đó?

Từ thành phố Bandung, du khách có thể trực tiếp đến tiểu khu Lembang và ghé thăm làng Kertawangi sau đó. Khoảng cách là 22,6 km, vì vậy mất khoảng 60 phút để đến địa điểm. Toàn bộ chuyến đi này có thể được thực hiện thông qua đường Cihanjuang Rahayu.

Ở đâu

  • Khách sạn Cherish
  • Khách sạn Stevie G
  • Khách sạn Grand Paradise

Kiến Vui Vẻ dịch

(Link bài gốc...)

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1267
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy