Bamboo Village Jungle Resort Hulu Langat

31/08/2019 Kiến Admin placesandfoods.com
1049
0

Bạn muốn thực hiện một chuyến đi nhanh chóng từ Kuala Lumpur với bạn bè hoặc gia đình? Bạn muốn nghỉ dưỡng ở một nơi nào đó trong Klang Valley với những nơi yên tĩnh và thanh bình? Hãy cùng tìm hiểu một resort ấn tượng ở Hulu Langat.

Đây là khu resort nằm trong rừng rậm của Hulu Langat (hoặc Ulu Langat), nó có tên gọi là Bamboo Village. Nó được xây dựng bởi một người về hưu và nó cung cấp một trải nghiệm yên bình và thoải mái không giống như các khu nghỉ mát thông thường khác ở Klang Valley.

Để đến đây, bạn sẽ mất khoảng 45 phút lái xe từ trung tâm thành phố Kuala Lumpur, đi qua Cheras và đến tận Hulu Langat. Khu nghỉ mát này không có địa chỉ rõ ràng vì đây là khu rừng rậm, vì vậy điều quan trọng là bạn phải có tọa độ GPS của nó.

Tọa độ GPS của Bamboo Village Jungle Resort là:

  • Vĩ độ: 3 ° 5 21,3972
  • Kinh độ: 101 ° 47 1.4778
  • GPS: 3.089277, 101.783744

Ở đây có các loại nhà gỗ khác nhau để cung cấp cho du khách với giá cả khá là hợp lý.

Khu resort này là một loại hình nghỉ dưỡng, vì vậy xin đừng mong đợi bất cứ điều gì sang trọng. Nó không có điều hòa không khí và hầu hết các hoạt động hiện có là các hoạt động sinh thái như đi bộ trong rừng, tham quan thác nước và các hoạt động tương tự.

Nếu bạn muốn có một trải nghiệm gì đó khác với nơi nghỉ ngơi thông thường vào cuối tuần hay để tránh khỏi tiếng ồn và ô nhiễm không khí, thì đây là nơi bạn nên xem xét. Các cottage và dorm cho 5 khách chỉ có giá RM 160 khi đăng ký qua Agoda.

Nhận mức giá tốt nhất của Bamboo Village với Agoda tại đây...

Wilson Ng

Kiến ngoại ngữ dịch

(Link bài gốc...)

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1271
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy