Giới thiệu dự án: Ecolakes Mỹ Phước – Setia Becamex

26/08/2016 Kiến Admin
65999
0

Hồ sinh thái trong Ecolakes Mỹ Phước

Ecolakes Mỹ Phước là một ốc đảo sinh thái với môi trường sống lý tưởng, hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và tiện ích của cuộc sống hiện đại. Với diện tích 226 ha thuộc tổng thể Khu công nghiệp và đô thị Mỹ Phước, cách Thành phố Hồ Chí Minh 40km về phía Bắc. Đây là dự án được đầu tư và phát triển bởi công ty cổ phầnSetia Becamex là liên doanh giữa 3 tập đoàn: Setia Myphuoc Limited (thuộc SP Setia Berhad – Malaysia) (55%), Becamex IDC (45%) và Treasure Link Far East Limited (Hồng Kông) (5%). Tổng vốn đầu tư cho dự án Ecolakes Mỹ Phước gần 620 triệu USD trong thời gian 7 năm (2007-2014).

Tổng thể khu Ecolakes Mỹ PhướcTrong tổng thể chung, Ecolake bao gồm nhiều hạng mục như suối, hồ, bãi biển nhân tạo, khu đô thị hiện đại, chung cư và chung cư cao cấp, khu giải trí và khu thương mại, trung tâm khám bệnh, trường quốc tế… cùng hệ thống cây xanh được trồng nhiều nhằm tạo môi trường trong lành. Dự án có nhiều mô hình cư trú đa dạng như: nhà phố, biệt thự song lập, villa và căn hộ chung cư… Điểm khác biệt của dự án là việc xây những căn nhà phù hợp với địa hình tự nhiên của mặt đất, gia tăng tính thẩm mỹ và đảm bảo tính bền vững.

Như tên gọi, EcoLakes Mỹ Phước bao gồm những hồ nước rộng mênh mông làm dịu đi các giác quan của bạn bằng không gian mát mẻ. Cảnh quan thiên nhiên cũng là nét đặc biệt xuyên suốt trong khu dân cư nhằm tạo một môi trường sống trong lành cho người dân.

Khu phố trung tâm thật ấn tượng sẽ được phát triển như một điểm nhấn của toàn bộ khu dân cư nhằm phục vụ nhu cầu sinh họat và giải trí của người dân trên toàn khu công nghiệp Mỹ Phước và rộng hơn là thành phố Hồ Chí Minh.

Ý tưởng thiết kế

Dự án được quy hoạch tổng thể và thiết kế dựa trên ý tưởng từng đoạt giải thưởng quốc tế bởi sự kết hợp hài hoà giữa yếu tố kiến trúc xây dựng và yếu tố tôn trọng môi trường tự nhiên “Eco”. Có thể nói Ecolakes là khu đô thị tích hợp đầy đủ nhất, đáp ứng tất cả các yêu cầu và điều kiện về môi trường sống mang đậm nét sinh thái tự nhiên.

Phù hợp với triết lý của nhà phát triển dự án: “Sống – Học tập – Làm việc – Vui chơi”, Ecolakes thực sự đã thổi vào Việt Nam một hơi thở của 

một lối sống hoàn toàn mới: một nơi ở tiện nghi và xinh đẹp cho mái ấm gia đình hạnh phúc. Ecolakes tự hào mang lại cho cư dân của mình hàng loạt các trung tâm phục vụ mục đích cộng đồng như hội họp bạn bè và ngườn thân, các toà nhà văn phòng và trung tâm thương mại và một phong cảnh nên thơ với những hồ nước lấp lánh, những bãi cỏ xanh mướt và những khu vườn hoa thơm ngát.

An image

Hạ tầng – tịên ích

+ Cổng chào:

Cổng chào đầy ấn tượng của Ecolakes thể hiện triết lý cơ bản của toàn khu đô thị. Chim hạc là biểu tượng cho sự đoàn tụ gia đình và vươn cao đôi cánh như thể sẵn sàng cất cánh biểu thị tính năng động và tiến bộ. Cảnh quan xung quanh rợp bóng cây cùng với hồ rộng gợi lên môi trường tổng thể hoàn chỉnh ẩn chứa đằng sau các bức tường.

+ Biển hồ Cát Trắng:

Biển hồ Cát Trắng được bố trí trong khu Công Viên Đô Thị Ecolakes với tổng diện
tích 3.3 ha nằm ngay trung tâm khu đô thị. Bờ hồ được thiết kế cảnh quan giống như một bãi biển nhiệt đới với hàng cọ đung đưa trước gió.

+ Trường học:

Trung tâm y tếPhù hợp với triết lý “ Live Learn Work Play” của nhà phát triển dự án, giáo dục là một thành tố rất quan trọng của Ecolakes. Quy hoạch tổng thể bao gồm các khu được bố trí xây dựng các cơ sở giáo dục, từ cấp mẫu giáo đến cấp trung học phổ thông. Tại đây còn có các trường tư thục và trường quốc tế.

+ Trung tâm y tế:

Một trung tâm y tế có tiêu chuẩn chất lượng quốc tế sẽ đảm bảo rằng các cư dân Ecolakes rất dễ dàng tiếp cận được các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao.

+ Trung tâm thương mại:

Trung tâm thương mại có tên gọi Vườn Kênh mang dáng dấp của một quảng trường Venice. Có tổng cộng 62 bất động sản thương mại, khu Vườn Kênh đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, ẩm thực và vui chơi giải trí.Mẫu biệt thự Allamanda trong khu BT VĐĐ

+ Công viên đô thị:

Công Viên đô thị là “ngôi nhà” cho hệ động thực vật địa phương, được phát triểnnhư một phần hệ sinh thái khu đô thị.

+ Khu biệt thự Vườn Địa Đàng (Garden Of Splendor):

2 giai đoạn 1A & 1B gồm 3 loại biệt thự: Allamanda, Bromelia và Cassia.

+ Vườn Hè (Summer Gardens):

Khu phức hợp rộng 4.8 ha gồm 4 block căn hộ 8 tầng sử dụng thang máy và 6 block căn hộ 4 tầng sử dụng thang bộ. Chỗ đậu xe hơi, gắn máy rộng rãi, có 2 sân chơi trẻ em và 1 sân thể thao đa năng lớn.

BT trong khu Thung lũng Giấc MơKhu Vườn Hè có 608 căn hộ với 3 loại sơ đồ bố trí mặt bằng, có từ 2-3 phòng ngủ để bạn thoải mái lựa chọn. Thiết kế căn hộ có sơ đồ bố trí mặt bằng tiện dụng với không gian “mở”, tận dụng ánh sáng tự nhiên, thông thoáng.

Các khối chung cư toạ lạc trong khu vườn sum xuê rộng 8500 m2, chiếm 18% diện tích khu tích hợp, có các khoảng không gian được thiết kế tạo cảnh quan hài hòa, có các khu vui chơi ngoài trời.

+ Thung lũng giấc mơ (Valley Of Dreams):

Valley Of Dreams là trái tim của Ecolakes Mỹ Phước.

Khu sinh thái mang đậm nét thiên nhiên Ecolakes hứa hẹn mang lại hơi thở và phong cách sống hoàn toàn mới cho tổng thể khu Công Nghiệp Mỹ Phước và cho toàn khu vực.

An image

An image

An image 

Video Clip giới thiệu dự án:

 

Mời Quý vị xem tiếp hình ảnh dự án:

→ Website…

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1270
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy