Giới thiệu dự án: Lotus Sport Center - Đồng Nai

23/08/2016 Kiến Admin
872
0

Lotus Sport Center có diện tích khoảng 9.000 m2, dự án được tọa lạc trên Cù lao Ông Cồn nằm tại xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Trong đó, có khu CLB du thuyền diện tích 540 m2, khu spa rộng 340 m2, khu thể thao khoảng 400 m2… Trong tổ hợp công trình này còn có 2 sân quần vợt, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu hồ bơi, bãi biển nhân tạo và khu tổ chức sự kiện ngoài trời. Được biết, bên trong dự án bao gồm các hạng mục như: Trường học, nhà trẻ, công viên, trung tâm y tế, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, câu lạc bộ thể thao giải trí, sân golf, trung tâm mua sắm, cao ốc văn phòng… đáp ứng tất cả nhu cầu thiết yếu cho cư dân sinh sống nơi đây.

, Ho Chi Minh City, Vietnam

Đây là khu tiện ích quan trọng của Khu đô thị đảo Đại Phước được khai trương sau Bến Sen (bến du thuyền & cano) và sân golf 18 lỗ Taekwang Jeongsan Country Club (Hàn Quốc).

Lotus Sport Center với quy mô 1ha gồm các dịch vụ và tiện ích chung như: Hồ bơi tiêu chuẩn 25m, hồ bơi trẻ em, khu vui chơi trẻ em, bãi biển nhân tạo, khu cắm trại, sân tennis, đài phun nước, nhà tập thể dục, café & siêu thị mini, khu tổ chức sự kiện ngoài trời và đình vọng cảnh phục vụ cho dân cư và khách thuê tại Khu biệt thự Sen Phương Nam.

biet-thu-dai-phuoc-lotus-25

biet-thu-dai-phuoc-lotus-23

biet-thu-dai-phuoc-lotus-20

biet-thu-dai-phuoc-lotus-14

biet-thu-dai-phuoc-lotus-9

Liên doanh giữa Tập đoàn VinaCapital & TCty CP Đầu tư phát triển xây dựng (DIC) - Dự án chú trọng phát triển và hoàn thiện đồng bộ giữa khu biệt thự và khu tiện ích nhằm mang đến một không gian sống xứng tầm với định vị “Thành phố Đảo” xanh tươi và tiện nghi.

biet-thu-dai-phuoc-lotus-11

biet-thu-dai-phuoc-lotus-1

biet-thu-dai-phuoc-lotus-17

biet-thu-dai-phuoc-lotus

Tính đến thời điểm hiện tại, hơn 200 căn biệt thự tại dự án đã hoàn thiện, đã bán hơn 175 căn, trong đó có hơn 120 căn đã được bàn giao cho chủ nhà, và có khoảng 15 hộ gia đình đang trong quá trình trang trí nội thất để chuẩn bị vào ở.

2

Khu biệt thự giai đoạn đầu của Đại Phước Lotus - Sen Phương Nam với 332 biệt thự song lập và đơn lập từ 210 m2 đến 350 m2. Mỗi biệt thự là một sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc trang nhã và đường nét đơn giản của kiến trúc nhiệt đới đương đại với không gian sống xanh mát của cỏ cây, sông nước trong khuôn viên thành phố đảo 200 ha.

3

Những lợi thế về cảnh quan thiên nhiên sẵn có dưới bàn tay của đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp đã được thổi hồn vào từng nét kiến trúc của thành phố đảo nhằm mang đến trải nghiệm sống thư giãn, tiện nghi, an toàn và đẳng cấp cho dân cư và khách lưu trú trên đảo.

Những nỗ lực này liên tiếp được công nhận bằng những giải thưởng quốc tế trong năm nay: Giải thưởng Thiết kế Cảnh Quan Đẹp Nhất Đông Nam Á năm 2012 bởi Học Viện Kiến Trúc Malaysia vào tháng 4/2012 và Giải Thưởng Phát triển Dự án Bất Động Sản tốt nhất Việt Nam do Tổ chức The Asia Pacific Property Award trao tặng vào tháng 5/2012.

3460100

Bên cạnh việc xây dựng Lotus Sport Center, các hạng mục khác của dự án Đại Phước Lotus vẫn được triển khai theo kế hoạch. Theo Ban quản lý dự án, hiện Khu biệt thự Sen Phương Nam đang triển khai xây dựng đồng loạt các căn biệt thự.

Dự án đã được đưa vào sử dụng vào tháng 10/2013. Tổng dự án đảo Đại Phước Lotus có quy mô trên 400ha, với tổng vốn đầu tư trên 7.239 tỷ đồng.

(Source: Tổng hợp)

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1270
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy