Hãy dành những ngày nghỉ thú vị ở Paso Robles

11/05/2020 Kiến Cận travelpaso.com
745
0

Sự quyến rũ của thị trấn nhỏ cùng với các buổi họp mặt thân thiện gia đình, thực phẩm từng đoạt giải thưởng và tất nhiên, rượu vang nổi tiếng thế giới... chỉ là một số lý do tại sao Paso Robles là nơi hoàn hảo dành cho những ngày lễ Halloween, lễ Tạ ơn và Giáng sinh của bạn. Dưới đây là những lý do hàng đầu mà bạn nên đến với Paso Robles cho kỳ nghỉ.

Halloween

Gia vị bí ngô

River K Pumpkin Patch là một món ăn yêu thích của người dân địa phương và có tất cả những gì bạn cần để ăn mừng mùa Halloween bằng mê cung ngô, hái bí ngô, cỏ khô và hơn thế nữa. Với hơn 39 năm kinh nghiệm, việc cung cấp niềm vui cho gia đình bạn ở đây là rất dồi dào.

Ai không thích rượu vang với bí ngô? Tại LTD Cellars, bạn có thể xem qua những quả bí ngô hoàn hảo, nằm vui đùa trên cỏ khô với bọn trẻ và nghe nhạc live mỗi tuần. Vâng, làm ơn!

Thị trấn Trick-or-Treat

Vào đêm Halloween, trò lừa bịp giữa các thương nhân địa phương ở Downtown Paso Robles vì đường phố chỉ dành cho người đi bộ vào buổi tối. Chụp ảnh với các phù thủy, thưởng thức bữa tối với đồ nướng trong Công viên Thành phố, bỏ phiếu cho con bù nhìn yêu thích của bạn và ngồi lại cho một trong nhiều chương trình diễn ra suốt đêm.

Uống theo tinh thần Halloween

Tham gia Tooth & Nails trong bữa tiệc Halloween chỉ dành cho người lớn tại Lâu đài vào ngày 25 tháng 10. Hãy mặc trang phục hóa trang đẹp nhất của bạn để có cơ hội giành giải thưởng, đeo mặt nạ quái vật và thưởng thức những món ăn và rượu ngon.

Lễ tạ ơn và Giáng sinh

Cây xanh được chiếu sáng vào ban đêm trong công viên ở Downtown Paso Robles

Tìm ngày lễ của bạn

Cho dù bạn đang tổ chức một nhóm lớn cho kỳ nghỉ, ngặt nỗi nấu ăn không phải là sở trường của bạn hay nhà bếp của bạn đang được sửa chữa, Paso Robles luôn hỗ trợ bạn. Hãy làm cho cuộc sống dễ dàng hơn một chút trong mùa lễ này với việc đặt chỗ tại các nhà hàng tốt nhất của Paso.

Cuộc diễu hành ánh sáng Giáng sinh hàng năm lần thứ 58 (ngày 7 tháng 12 năm 2019 | 7 giờ tối)

Không có gì nói lên tinh thần ngày lễ tốt hơn bằng một cuộc diễu hành và đèn Giáng sinh. Đưa gia đình đến Downtown Paso Robles vào ngày 7 tháng 12 để tham gia Cuộc diễu hành ánh sáng cho kỳ nghỉ hàng năm lần thứ 58. Đi bộ giữa các doanh nghiệp địa phương được trang hoàng lộng lẫy và chọn địa điểm yêu thích của bạn trong đêm, ghé thăm ông già Noel và xem trung tâm thành phố bừng sáng với sự cổ vũ ngày lễ khi những chiếc phao được chiếu sáng và diễu hành qua các đường phố. Cuộc diễu hành sẽ bắt đầu lúc 7 giờ tối gần góc đường số 10 và đường Spring St. và bao quanh Công viên Thành phố. Chủ đề của năm nay là “Thắp sáng kỳ nghỉ của bạn”.

Show diễn Giáng sinh trên Vine Street Victoria (14 tháng 12 | 6-9 giờ tối)

Paso Robles có thể không nhìn thấy tuyết, nhưng nó tự hào có vô số sự quyến rũ của thị trấn nhỏ và tinh thần Giáng sinh lấp lánh xứng đáng là một bộ phim Giáng sinh gốc của Hallmark Channel. Vì vậy, hãy lấy cho mình một tách sô cô la nóng và tham gia vào bữa tiệc lớn hàng năm trong mùa lễ này. Mỗi năm, đoạn phố Vine từ ngày 8 đến ngày 21 chỉ dành cho người đi bộ trong đêm khi cộng đồng tổ chức một bữa tiệc Giáng sinh mà ngay cả Ebenezer Scrooge cũng sẽ thích thú. Đi dạo quanh Vine Street Victorian Christmas Show trong sự kinh ngạc trước những ngôi nhà thời Victoria được trang trí công phu, những người dân mở cửa và sân của họ hướng về khu phố, dẫn đến một loạt các bữa tiệc trong nhà lễ hội. Tham gia vào buổi ca tụng của cộng đồng, xem những chiếc phao được chiếu sáng và những nghệ sĩ giải trí diễu hành qua những con phố đông đúc, và thưởng thức nhạc sống, sô cô la nóng và kẹo bông. Đừng ngạc nhiên nếu bạn gặp Mr. & Mrs. Claus, bởi vì các nhân vật Giáng sinh yêu thích của bạn sẽ chỉ dừng lại để nói lời chào vào đêm này.

Khu vườn lâu đài Hearst chào đón du khách quanh năm.

Thăm quan Lâu đài Hearst

Trong thời gian lưu trú tại Paso Robles vào mùa lễ này, hãy nhanh chóng xuống bờ biển để thăm quan một khu dân cư và trung tâm giải trí tư nhân của nhà xuất bản báo chí và ông trùm William Randolph Hearst. Mùa đông này khám phá Lâu đài Hearst được trang trí theo phong cách trang trí ngày lễ với tour du lịch Holiday Twilight, có sẵn trong suốt tháng 12. Xem bất động sản của William Randolph Hearst, khách của anh ta sẽ rất thích nó và khám phá lý do tại sao mùa lễ hội là đặc biệt cho tất cả. Chia sẻ với vẻ đẹp lộng lẫy của chúng khi bạn đi vòng quanh Lâu đài và tìm kiếm bộ sưu tập nghệ thuật nổi tiếng của Hearst, phát sáng trong ánh sáng ấm áp của ngày lễ. Đi bộ qua những cây thông Giáng sinh cao chót vót, khám phá những vòng hoa lớn treo khắp sân và lắng nghe những câu chuyện hấp dẫn về các ngày lễ trong thời kỳ hoàng kim từ người hướng dẫn viên am hiểu của bạn.

Những sự kiện & trải nghiệm phải xem khác

Lễ hội Paderewski (31 tháng 10 đến 3 tháng 11)

Với những ngọn đồi trập trùng hoang sơ, những con đường hai làn lộng gió, những vườn nho và vị trí gần biển, Paso Robles từ lâu đã trở thành nguồn cảm hứng cho các nghệ sĩ. Vào những năm 1920, nhà soạn nhạc kiêm nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Ignacy Paderewski đã sống, sáng tác và thậm chí trồng nho ở Paso Robles, nơi hiện đang tổ chức Liên hoan Âm nhạc Paderewski nổi tiếng thế giới để vinh danh và kỷ niệm di sản của ông. Vào tháng 11 hàng năm, lễ hội âm nhạc kéo dài bốn ngày này có các buổi hòa nhạc quy tụ đầy đủ tài năng đẳng cấp thế giới, các cuộc triển lãm, bài giảng, lớp học và chiếu phim. Tham dự chương trình ca nhạc điện ảnh theo chủ đề Halloween vào ngày 31 tháng 10, giúp hỗ trợ Cuộc thi piano dành cho thanh thiếu niên và khám phá di sản Ba Lan mà Paderewski đã mang đến cho Paso Robles. Kết hợp điều này với các buổi hòa nhạc được tổ chức trong phòng nếm, thử rượu và tham quan các vườn nho địa phương, và bạn sẽ có trọn vẹn bốn ngày với các hoạt động vui chơi tôn vinh di sản phong phú của Paderewski và Paso Robles.

Sự kiện mùa thu ở Công viên Ngựa đua Paso Robles (30 tháng 10 - 3 tháng 11)

Không chỉ nổi tiếng về rượu vang, Rob Robles còn nhanh chóng trở thành một điểm đến cưỡi ngựa đẳng cấp thế giới mới nổi, tổ chức cho các vận động viên Olympic và một số chương trình cưỡi ngựa hàng đầu ở California. Gần đây, được đặt tên là Địa điểm cưỡi ngựa tốt nhất ở California bởi EQ Living và được công nhận là nơi tổ chức một trong ba sự kiện giới thiệu hàng đầu ở Bắc Mỹ, Công viên ngựa đua Paso Robles tổ chức các sự kiện đua ngựa đẳng cấp thế giới trong suốt cả năm. Dừng lại vào mùa thu này và xem một trong hai bộ phim kinh điển được xếp hạng A của USEF - Fall Classic diễn ra từ ngày 30 tháng 10 đến ngày 3 tháng 11, hoặc Oak Tree Classic diễn ra từ ngày 6 tháng 11 đến ngày 10 tháng 11. Lấy một ly rượu vang và ngồi lại với gia đình theo dõi các sự kiện Hunter và Jumper hàng đầu của Central Coast.

Lễ hội rượu vang Garagiste thường niên lần thứ 9 (8-9 / 11/2019)

Bạn có thể trải nghiệm các nhà sản xuất rượu dưới lòng đất từ Paso và phần còn lại của California vào tháng 11 này tại Lễ hội rượu vang Garagiste hàng năm với Bữa tối dành cho nhà sản xuất rượu, hội thảo giáo dục và Grand Tasting. Khởi động cuối tuần với chương trình Nếm thử hiếm hoi được chuẩn bị vào đêm thứ Sáu, một lễ kỷ niệm hấp dẫn chắc chắn sẽ kích thích vị giác của bạn với món Paella và các món ăn nhẹ của đầu bếp địa phương John Carson, và 30 loại rượu vang ngon nhất mà Lễ hội Garagiste cung cấp. Tham gia buổi nếm thử tương tác vào Thứ Bảy, ngày 9 tháng 11 và học cách thưởng thức rượu vang như một người chuyên nghiệp trong buổi hội thảo giáo dục này do giáo viên Paso Robles WSET dẫn dắt. Sau khi bạn đã nắm được những kiến thức cơ bản, hãy đến với Grand Tasting để đưa kiến thức của bạn vào bài kiểm tra. Grand Tasting của lễ hội có 70 nhà sản xuất rượu rót 200 loại rượu vang và 20 loại rượu khác nhau, cùng với các nhà cung cấp pho mát, thực phẩm mẫu và hơn thế nữa.

Tản bộ qua Fields of Light

Mùa thu là cơ hội hoàn hảo để tham quan Cánh đồng ánh sáng ở Sensorio. Được tạo ra bởi nghệ sĩ nổi tiếng người Anh, Bruce Munro, Sensorio là công trình ngoạn mục vào ban đêm hoàn hảo với gần 60.000 ngọn đèn sáng, biến hình trải rộng trên 15 mẫu đất. Công trình khổng lồ này bao gồm các quả cầu thủy tinh có thân được thắp sáng bằng cáp quang, sử dụng năng lượng mặt trời, tôn vinh và làm nổi bật địa hình tự nhiên của vùng đất. Và bây giờ các mùa đang thay đổi nên giờ của Sensorio cũng vậy. Nói lời tạm biệt với việc chờ đợi đến 9 giờ tối để xem điều kỳ diệu mở ra; bây giờ bạn sẽ có thể nhìn thấy ánh sáng thay đổi khi mặt trời lặn lúc 6:30 giờ tối. Đi bộ qua những ngọn đồi ánh sáng trập trùng với một ly rượu hoặc bia trong tay và thưởng thức nhạc sống vào bất kỳ đêm nào trong tuần. Đừng quên lời dặn của chúng tôi: cả New York Times và Los Angeles Times gần đây đều gọi Sensorio là trải nghiệm nhất định phải đến.

Kiến Cận dịch

(Link bài gốc...)

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1266
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy