Rose Parade 2023 - Lễ Đón Chào Năm Mới Của Hoa Kỳ [HD Video]

23/01/2023 Kiến Admin
592
0

Kể từ năm 1890, Giải đấu Hoa hồng đã tạo ra Lễ đón chào Năm mới của Hoa Kỳ, mang truyền thống của Cuộc diễu hành Hoa hồng và Trò chơi Hoa hồng đến với Pasadena cùng thế giới trong gần 130 năm.

Rose Parade và Rose Bowl Game được tổ chức vào ngày đầu năm mới (trừ khi nó rơi vào Chủ nhật).

Đối với hàng triệu người trên khắp thế giới, Cuộc Diễu hành Hoa hồng là một truyền thống mang tính biểu tượng trong Ngày đầu năm mới. Rose Parade đi 5,5 dặm xuống Colorado Blvd. và có bốn nhóm đối tượng tham gia: các xe phao trang trí hoa do các công ty thực hiện, các tổ chức phi lợi nhuận của tư nhân hay thành phố, đơn vị cưỡi ngựa, ban nhạc và các đơn vị tổ chức Giải đấu. Những người tham gia Diễu hành Hoa hồng có lịch sử lâu đời với Giải đấu Hoa hồng và luôn giữ cho truyền thống tồn tại.

---

America's New Year's Celebration

Since 1890, the Tournament of Roses has produced America’s New Year Celebration, bringing the traditions of the Rose Parade and Rose Bowl Game to Pasadena and the world for nearly 130 years.

The Rose Parade and Rose Bowl Game are held on New Year's Day (unless it falls on a Sunday).

For millions of people around the world, the Rose Parade is an iconic New Year’s Day tradition. The Rose Parade travels 5 ½ miles down Colorado Blvd. and features four types of entries: floral-decorated floats entered by a participating corporation, non-profit organization or municipality, equestrian units, bands, and Tournament entries. Rose Parade participants have long histories with the Tournament of Roses and keep the traditions alive.

# 1

# 2

# 3

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1267
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy