Video Clip: K90 - 30 Năm Sum Vầy

21/12/2020 Kiến Admin
1277
0

Thoảng cái, vậy mà đã 30 năm! Một quãng đường dài… thật dài – một phần ba thế kỷ, ba thập kỷ, nửa đời người. Thật còn gì đáng vui hơn – vì chúng ta còn được hiện hữu nơi đây, gặp nhau tay bắt mặt mừng, huyên thuyên, chuyện buồn, chuyện vui… sau khoảng thời gian dài như vậy!

Ngày ấy 30 năm trước, ngày chúng ta bước chân vào trường Kiến trúc; Định mệnh đã gắn kết cuộc đời – anh em K90 ta, từ những người xa lạ trở thành thân thiết. Ở đời, gặp được nhau là quý – không thành tri âm, tri kỷ… thì cũng là bằng hữu tri giao. Lẽ trời, nước chảy về nguồn, lá rụng về cội. Trên cành – lá còn lại ngày một thưa. Anh em còn nhớ nhau thì hãy về đây!

Cùng nhau ta nâng chén, cảm tạ trời đất… đã cho mình gặp nhau. Cuộc đời như đại mộng. Vậy sao mà… cứ còn mãi loay hoay!? 30 NĂM SUM VẦY - Mong lắm thay... ngày hạnh ngộ. Đừng để gió cuốn đi,...

... Về đây hồn nhiên nói cười, vui vẻ tinh khôi như ngày mới vào trường – trong sáng, ngây ngô… như chưa hề chức vị! Về đây trao nhau tình thâm. Để lại trong nhau – Dấu ấn mãi không phai.

K90 Architects

 

Chuyên đề TRƯỜNG KIẾN 196 PASTEUR:

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1265
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy