Gặp gỡ Sinh Viên Kiến Trúc, buổi làm việc thú vị

23/09/2016 Trần Quang Minh
1023
0

(Bài viết về buổi làm việc với SV Kiến Trúc Bình Dương)

Sinh viên luôn hồn nhiên, và nhiệt tình, nhiều hoài bão trong mọi giai đoạn mọi thời kỳ. Gặp gỡ tiếp xúc với sinh viên làm cho ta được tiếp thêm sức trẻ và hăng hái giữ gìn phát huy những giá trị truyền thống của anh em họ nhà Kiến.

Họ nhà Kiến... đông như kiến! :)

Sáng 17 tháng 4, KTS. Phúc, trưởng khoa KT Đại học Bình Duơng chở KTS. Minh Bò bằng xe Honda đến Văn phòng Khoa để gặp và làm quen với Sinh Viên Kiến Trúc Bình Dương, từ năm thứ nhứt nhập môn đến năm thứ tư gần ra trường và nghe nội dung chương trình tham gia Festival Sinh Viên Kiến Trúc toàn quốc, tổ chức tại Đà Nẵng, vào ngày 11 tháng 5 sắp tới.

Sinh viên Kiến Trúc Bình Dương tại họa thất

Sau khi tìm hiểu, Minh Bò đề cập vấn đề cách học và chơi của Sinh Viên Kiến Trúc. Trưởng lão hướng dẫn cách làm một đêm Truyền Thống theo tinh thần của Kiến Trúc đầy sáng tạo, đậm đà tình thầy trò, nghĩa đồng môn và tràn ngập bản sắc dân tộc.

Thưởng thức đặc sản tại nhà hàng Chợ Thủ

Đưa ra vài thí dụ để các tiết mục luôn luôn theo đúng tiêu chí HAY,VUI, LẠ, ĐẸP của dân Kiến khiến buổi làm việc đầy ắp tiếng cười rân trời. Khó từ chối lời mời của KTS. Phúc, anh Minh Bò đã cùng Sinh Viên thưởng thức đặc sản của miền Đông Nam bộ tại nhà hàng Chợ Thủ. Trong buổi tiệc, thầy Phúc sinh hoạt náo nhiệt, đúng như tinh thần sinh viên Kiến Trúc đàn anh, làm cho không khí thắm tình Nègre – Patron và hiển nhiên trở thành một kỷ niệm làm việc và sinh hoạt đại gia đình Kiến trúc thú vị và khó quên...

Trưa Hè 20 tháng 4, 2012

KTS. MB

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1274
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy