SPA trong khách sạn 5 sao Jagdhof | Wellness Hotel Jagdhof - 5 S

07/09/2016 Kiến Admin
9122
0

Những ngày nghỉ tại Jagdhof (Scheibe 44 · 6167 Neustift · Austria) bạn sẽ được tận hưởng tất cả những điều thú vị nhất của cuộc sống, đó là ngôi nhà thực sự của bạn - và còn hơn thế nữa! Sự hiếu khách huyền thoại ở đây hòa quyện tuyệt vời cùng vẻ đẹp đầy cảm hứng và kinh ngạc của dãy núi Stubai kế cận.

Khách hàng tại các SPA và Wellness Hotel Jagdhof được bao bọc trong một bầu không khí độc đáo: an dưỡng và dịch vụ cá nhân cực tốt, cùng với việc tôn trọng đặc biệt sự riêng tư tuyệt đối cho khách hàng... đó không chỉ đơn thuần là một khẩu hiệu, mà là sự cam kết và hân hạnh phục vụ của chủ sở hữu, người quản lý và tất cả nhân viên ở đây.

Holidays at the Jagdhof offer all the best things in life, it's home from home - just better! This legendary hospitality is a great match with the awe inspiring beauty of the Stubai Mountains. Clients at the SPA and Wellness Hotel Jagdhof are enveloped in a unique atmosphere: Wellbeing, individual service and respect for clients' privacy are not merely slogans, but commitment and the privilege to serve by owners, management and staff.

Website...

TLKV dịch

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1280
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy