Viết về cảm nhận Truyền thống Kiến trúc Yersin 2013

Ghi nhận một không khí khẩn trương chuẩn bị truyền thống của toàn thể các khóa sinh viên khoa Kiến trúc - MTCN Yersin. Các Cựu Sinh viên Kiến Yersin cũng nhộn nhịp trở về tham gia ngày hội lớn.

 

Thầy Trưởng Khoa Kiến Trúc Yersin KTS.Nguyễn Đình Minh đánh trống khai Lễ Truyền thống Kiến Trúc Yersin

Lần Đầu tiên Khóa SV K6 tự tin Tổ chức một chương trình Lễ Hội Truyền thống không có sự can thiệp của các Đàn anh KTS, các thầy cô và Trưởng Lão Kiến trúc dẫu còn nhiều thiếu sót song phản ánh tinh thần làm chủ của tập thể của Sinh viên Kiến Yersin đầy can đảm và trách nhiệm.

Một kịch bản hay cho một buổi lễ kỳ vọng cho một lứa sinh viên bản lĩnh với thành công sau SV2012. Song hệ thống âm thanh kỳ này kém cùng sự cố điện đóm đã làm cho cuộc vui bị giảm chất lượng.

Tuy nhiên năm nay, đánh dấu sự thành công của các gian hàng các lớp và các món ăn bày bán. Vote like cho việc phục vụ các quan khách rất nồng nhiệt và đầy đủ.

Nhận xét chung rất đáng ghi nhận và khen ngợi tinh thần dân tộc trải dài và xuyên suốt buổi lễ thông qua các tiết mục Hát ba Miền, và MC trong bộ trang phục áo dài, tứ thân, bà ba Việt Nam, đã cho chúng ta thấy vẻ đẹp của các bạn trai hiếm hoi mặc áo dài Việt rất đẹp không thua gì các bạn gái vốn rất thường hay mặc vào các dịp lễ. Phát huy nữa nhé các Kiến trai Yersin!

Chúng ta sẽ dễ dàng hòa tan khi hòa nhập nếu không có yếu tố Dân Tộc, Kiến trúc là một ngành khoa học Chuyên về sáng tạo nghệ thuật, một ngành nghề phục vụ cộng đồng. Các Kiến em đã thể hiện một sức trẻ khỏe khoắn qua các tiếp mục Break dance, các ca khúc nước ngoài sôi động, tiết mục múa dạ quang chuyên nghiệp song nên để tiết mục liên khúc dân ca 3 miền mở đầu cho chương trình để nhắc chúng ta không bao giờ quên cội nguồn dân tộc.

Ngoài ra còn có sự góp mặt tham gia hoành tráng của gần 50 Sinh Viên Khoa Kiến trúc Đại Học Bình Dương, các đại diện của Kiến trúc Đại học Văn Lang và Kiến trúc Bách Khoa Đà Nẵng.

(04/11/2013) - TCC

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1256
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy