Grab xây tổng hành dinh mới ở Singapore trị giá 181 triệu S$

06/09/2019 Kiến Admin channelnewsasia.com
753
0

Gã khổng lồ về dịch vụ đi xe - Grab, sẽ xây dựng một tổng hành dinh mới ở phía Bắc Singapore khi công ty mở rộng hoạt động.

Công ty đã công bố điều này vào thứ Tư (ngày 30 tháng 1) trong một thông cáo truyền thông chung với Ascendas Reit - đơn vị sẽ phát triển và quản lý tòa nhà. Dự kiến sẽ có giá khoảng 181,2 triệu đô la Singapore.

Trụ sở mới, dự kiến sẽ sẵn sàng vào quý IV năm 2020, là nơi làm việc của tất cả nhân viên của Grab tại Singapore.

"Trung tâm R & D lớn nhất của Grab cũng sẽ được đặt tại đây, vì Grab tiếp tục mở rộng đội ngũ công nghệ của mình trên toàn cầu" thông cáo báo chí cho biết.

Grab hiện có bốn văn phòng ở Singapore bao gồm: Midview City, Marina One, Phố Cecil và Tháp Guoco.

Tòa nhà mới sẽ được thiết kế với các tính năng xanh, kết hợp sân thượng trên bầu trời và không gian chung.

 Phối cảnh sân thượng. (Ảnh: Grab / Ascendas Reit)

"Trụ sở mới vẫn là một cột mốc quan trọng khác đối với chúng tôi - nó thể hiện cam kết lâu dài của chúng tôi với Singapore và khu vực", người đứng đầu công ty Ong Chin Yin cho biết. Lưu ý rằng Grab đã đạt được "chuyến đi thứ ba tỷ" tại Đông Nam Á vào tuần trước.

Bà nói thêm rằng Grab có kế hoạch tạo ra và cho thuê "một ngàn vai trò thú vị hơn" trên toàn cầu trong 12 tháng tới.

Grab, bắt đầu như một ứng dụng đi xe vào năm 2012, đã nhanh chóng phát triển và sau này bổ sung thêm các dịch vụ cung cấp thực phẩm và giao hàng trọn gói, thanh toán di động và dịch vụ tài chính. Nó hiện đang hoạt động tại Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Myanmar và Campuchia.

Kiến Ngoại Ngữ dịch

(Link bài gốc)

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1260
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy