Morphosis thiết kế một khách sạn 15 tầng cho dải Sunset của L.A.

09/10/2019 Kiến Cận archdaily.com
1074
0

Morphosis đã tiết lộ một thiết kế mới cho dự án khách sạn 15 tầng chạy dọc theo dải Sunset ở Los Angeles. Thiết kế được đưa ra bốn tháng sau khi Silver Creek Development mua bất động sản và địa điểm mang tính bước ngoặt của câu lạc bộ đêm Viper Room.

Với chiều cao gần 200 feet, cấu trúc trung tầng này sẽ có một cửa mở lớn ở trung tâm khối thông qua hai tòa tháp được kết nối. Dự án khách sạn sẽ định nghĩa lại một trong những phong cảnh đường phố (iconic streetscapes) mang tính biểu tượng nhất của L.A.

Theo báo cáo của Urbanize LA, khách sạn mới sẽ bao gồm 115 phòng, không gian thương mại ở tầng trệt và các tiện nghi dành cho khách. Dự án phát triển cũng sẽ kết hợp 31 nhà chung cư, 10 đơn vị nhà ở giá rẻ và bãi đậu xe cho tối đa 300 xe. Theo Plus Development, đại diện cho chủ sở hữu Silver Creek, Morphosis đã được chọn sau một cuộc thi thiết kế bắt đầu với sự sàng lọc từ 12 công ty kiến trúc. Giáp ranh với Đại lộ San Vicente và Đường Larrabee, dự án sẽ bao gồm một không gian mới cho Phòng Viper. Dự án dự kiến sẽ được chính thức đệ trình lên Thành phố West Hollywood, sau đó sẽ được Ủy ban Đánh giá Thiết kế của Ủy ban Kế hoạch West Hollywood xem xét để phản hồi.

Một mốc thời gian cho việc xây dựng khách sạn được đề xuất và không được công bố.

Eric Baldwin

Kiến cận dịch

(Link bài gốc...)

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1233
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy