7 tòa nhà mang tính biểu tượng được giới thiệu lại theo các phong cách kiến trúc khác nhau

06/09/2019 Kiến Admin
833
0

Phong cách kiến trúc bắt nguồn từ sự độc đáo của công trình và cách thể hiện các kỹ thuật xây dựng, các phong trào chính trị cùng các thay đổi xã hội tạo nên chủ nghĩa tư tưởng ở một nơi nào đó và trong một thời điểm cụ thể.

Cho dù đó là sự tái sinh của nghệ thuật và văn hóa với kiến trúc Phục hưng, hay những tòa nhà chọc trời bằng thép nổi lên trong phong trào sau chiến tranh, mỗi sự thay đổi về phong cách cho chúng ta biết một điều gì đó khác nhau về sự chuyển tiếp của lịch sử kiến trúc.

Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu kiến trúc bác bỏ cách tiếp cận khu vực quan trọng và các tòa nhà mang đặc điểm của một nơi khác? Bảy hình ảnh được tạo bởi Expedia, NeoMam và Thisisrender cung cấp một cái nhìn thoáng qua về một số biểu tượng kiến trúc yêu thích của chúng ta sẽ trông như thế nào nếu chúng được xây dựng theo một phong cách khác.

Nhà hát Opera Sydney theo phong cách Tudor

Fallingwater theo phong cách cổ điển

Tháp CN theo phong cách Ai Cập cổ đại

Bảo tàng Louvre theo phong cách Brutalist

Cung điện Buckingham theo phong cách Bauhaus

Tháp đôi Petronas theo phong cách kiến trúc Gothic

Bảo tàng nghệ thuật đương đại Niterói theo phong cách bền vững

Kaley Overstreet

Kiến Ngoại ngữ dịch

(Link bài gốc...)

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1267
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy