Cải tạo nhà xưởng thành quán cà-phê lớn | Usine - a big coffee shop

27/09/2016 Kiến Admin Archiday / Kienviet.net
988
0

Nhà thiết kế “Bearandbunny” đã thiết kế nội thất của quán café lớn “Usine” nằm trên tầng đầu tiên của nhà máy cũ trước đây. Trong tòa nhà này, quán café bây giờ là nơi mà trước đây người ta sản xuất bóng đèn Philips.

Thông tin dự án Vị trí: Eindhoven, Hà Lan
Xây dựng: 2009
Thiết kế: Bearandbunny / Jon Matman, Karleyn Krikard
Ảnh: Arjen Schmitz

Hiện tại, nó là một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng nhất của Eindhoven. Tấm áp-phích cũ với dòng chữ "Các nhà máy lớn nhất thế giới" đã trở thành nguồn cảm hứng cho các tác giả của quán cà phê. “Nhà máy - Quán cà phê lớn nhất thế giới”. Quán cà phê lớn dành cho tất cả mọi người!

bear and bunny, usine, eindhoven

bear and bunny, usine, eindhoven

Dự án được tiến hành 1 cách tổng hợp, trong đó bao gồm có: menu, các món ăn, phục vụ, thời gian hoạt động, phương pháp tạo hình, nội thất - tất cả mọi thứ cần phải tạo ra một sự thống nhất.

bear and bunny, usine, eindhoven

Các kiến trúc sư đã giữ lại không gian bên trong, thực tế là không thay đổi, đồng thời giữ lại tính thẩm mỹ của một tòa nhà công nghiệp, xây dựng các bức tường bê tông và sàn lát gạch nền dành riêng cho đồ nội thất và đèn chiếu sáng.

bear and bunny, usine, eindhoven

Một gian phòng lớn được chia thành một số khu vực chức năng: phòng khách, nhà bếp, quầy bar, quán cà phê, nhà hàng, khu vui chơi của trẻ em, cửa hàng, khu vực hút thuốc, văn phòng, kho, sân thượng và nhà vệ sinh. Các nhà thiết kế chọn lựa cẩn thận các vật liệu và chi tiết nội thất, để chúng hoàn toàn phù hợp với đặc điểm công nghiệp nội thất nhà máy.

bear and bunny, usine, eindhoven

bear and bunny, usine, eindhoven

bear and bunny, usine, eindhoven

 

Nguyễn Văn Đức

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1271
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy