Biré Bitori - cocktail lounge treo lơ lửng ở bờ vực Copper, Mexico

08/10/2019 Kiến Cận architizer.com
1995
0

Tall Arquitectos đưa ra một ý tưởng thực sự gây đứng tim trên một hẻm núi cao 6.000 feet

Nhiều kiến trúc sư tuyên bố một tình yêu lâu dài đối với bộ phim truyền hình của cantilevers, và Tall Arquitectos đã tiếp tục tạo ra một biểu hiện không kiềm chế được với niềm đam mê này qua một ý tưởng gây đứng tim trên hẻm núi Copper Mexico tuyệt đẹp.

Kết xuất đồ họa mô tả Biré Bitori, một quán ăn và bar cocktail sang trọng đặt trên một mặt nền đá cao trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp này. Vị trí bấp bênh của tòa nhà sẽ mang đến cho du khách tầm nhìn toàn cảnh tuyệt vời của hẻm núi và thác Basaseachic nổi tiếng - chỉ cần họ có thể dũng cảm đi bộ qua cấu trúc sàn kính rộng lớn.

Các kiến trúc sư đã tạo ra ý tưởng cho một quán bar và khu vực phòng chờ nằm trong phần nhô ra, với một tầng lửng cho phép tầm nhìn vượt qua sàn kính đến khe hẻm núi. Hẻm núi Copper - nằm ở phía tây nam của bang Chihuahua, thuộc Tây Bắc Mexico - tạo nên một con dốc ngược dựng đứng có độ sâu tới 6.000 feet, cũng có nghĩa là cơ sở đặc biệt này không dành cho người yếu tim.

Lối vào của khu phức hợp được đánh dấu bằng một bức tường tối giản và mang đặc trưng của nước với các bậc đi xuống dẫn đến một nhà hàng sang trọng bên dưới. Nội thất không gian mở được đặc trưng bởi một bảng màu vật liệu tự nhiên và được lót bằng các cửa sổ hình ảnh để đảm bảo thực khách luôn được kết nối với cảnh quan phi thường bao quanh họ.

Hình thức tối giản nhưng táo bạo và chất liệu hoàn thiện của Biré Bitori cũng hay lặp lại trong một số dự án gần đây của Tall Arquitectos, như Auditorio Metepec và Trang trại nổi tiếng của La Lailla ở Aguascalientes, Mexico.

Paul Keskyes

Kiến Cận dịch

(Link bài gốc...)

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1268
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy