Khu du lịch nghỉ mát cao cấp Làng Tre | Bamboo Village - Beach Resort

22/09/2016 Kiến Admin
3444
0

Khu du lịch nghỉ mát cao cấp Làng Tre là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời tại bãi biển Mũi Né, một trong những bờ biển đẹp nhất của Việt Nam, từ Tp. HCM đến đây chỉ mất 3 giờ đồng hồ.

Làng tre gồm những phòng được thiết kế theo kiểu Villa và nhà gỗ với những sản phẩm thủ công tre truyền thống, bao quanh là những khu vườn xinh đẹp, dọc theo những hàng cọ hoang sơ, tinh khôi và bờ biển đầy cát trắng, nắng vàng của Mũi Né.
-
 
 
-
Làng tre vừa được cải tạo, nâng cấp vào tháng Giêng năm 2005 với phòng nghỉ mới, bể bơi, quầy bar và dịch vụ Spa với các liệu pháp kì diệu nhằm đem lại sự thư thái cho thể xác và tinh thần.
-
 

Làng Tre gồm 28 phòng kiểu dáng Villa và 24 bungalow (nhà gỗ một tầng). Tất cả các phòng đều được thiết kế và bày trí bằng tre xanh và vỏ dừa, một phong cách kiến trúc thật độc đáo và kì thú.

Tiện nghi trong phòng bao gồm quạt, máy điều hòa, bar mini, truyền hình vệ tinh, điện thoại gọi trực tiếp quốc tế, vòi hoa sen nóng – lạnh, máy sấy tóc, tủ giữ đồ an toàn.

 
SUPERIOR: Superior room, Dove Cottage
DELUXE: Queen room, Deluxe room, Nova Deluxe
Bungalow: Garden view Bungalow - deluxe, Garden view Bungalow - Hawaiian
BEACH FRONT BUNGALOW - HONEYED TYPE
BEACH FRONT BUNGALOW - WINDY TYPE
Suite room
-
 
-
Thể Thao & Giải Trí
 
Water Lily Spa – gồm các dịch vụ phong phú, đa dạng như massage, chăm sóc mặt, và các liệu pháp làm đẹp khác, mang lại cho du khách sự thư giãn hoàn hảo tuyệt đối.
Nhà hàng Tre Xanh – gồm thực đơn Âu – Việt, đáp ứng khẩu vị của mọi thực khách.
Sea Corner Bar – là nơi lí tuởng để ngắm trăng, làn nước gợn sóng trong khi nhâm nhi một ly cocktail.
Bamboo Bar – đây là một quán bar mới mở thêm tại khách sạn Làng  Tre, gồm các loại đồ uống hấp dẫn, đa dạng, phong phú , thỏa mãn sở thích cũng như khẩu vị của du khách.
-
 
 
-
Tiện Nghi Khách Sạn
 
Phòng chơi Billiards
Trung tâm thương vụ
Phòng chơi cho trẻ em
Dịch vụ cho thuê xe
Trung tâm chăm sóc sức khỏe
Phục vụ phòng 24/24
Phòng Karaoke
Bể bơi ngoài trời
Cửa hàng đồ lưu niệm
Các dịch vụ Du lịch
Các môn thể thao dưới nước

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1275
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy