Nghe các bài hát chính thức & xem kiến trúc 12 sân vận động của World Cup 2018

26/06/2018 Kiến Admin
1250
0

Bài hát Đội 2018 (Команда 2018 - Team 2018) do nước chủ nhà Nga thực hiện và được nữ ca sĩ xinh đẹp người Nga Polina Gagarina và nam ca sĩ Egor Krid trình bày…

Nội dung của bài hát không chỉ gắn kết 11 cầu thủ trên sân, bên cạnh đó cũng gửi đến mọi người thông điệp mọi người đến với nhau để tạo nên sức mạnh và tình yêu thương.

Bài hát chính thức của World Cup 2018 là Color!

Color bài hát World Cup chính thức năm nay, vẫn mang âm hưởng sôi động thường thấy giống với những bài hát World Cup ở những kỳ trước. Bài hát được nam ca sĩ 28 tuổi Jason Derulo sáng tác và trình bày.

Khi hỏi về cảm hứng sáng tác ra ca khúc chính thức cho World Cup 2018, Jason Derulo chia sẻ: “Sau nhiều năm đi khắp nơi trên thế giới, tôi tiếp thu được nhiều cái đẹp từ nhiều nền văn hóa khác nhau. Tôi mong muốn đưa những nền văn hóa này đến những người hâm mộ bóng đá”.

Bài hát Color được nhiều người hưởng ứng với ca từ ý nghĩa.

 

Xem thêm: Bộ ảnh 12 sân vận động góp mặt cùng World Cup 2018:

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1256
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy