Nhà của 2 siêu sao bóng đá Messi và Ronaldo có gì đặc biệt?

02/07/2018 Kiến Vui Vẻ
13745
0

Các nhà báo và chuyên gia thường xuyên tranh luận về giá trị cá nhân của cả hai cầu thủ trong nỗ lực xác định ai mà họ tin là cầu thủ xuất sắc nhất trong bóng đá hiện đại hoặc chưa từng có.

Bất kể thích cá nhân nào, các nhà phê bình bóng đá nhất trí đồng ý rằng cả hai đều là những cầu thủ xuất sắc nhất trong thế hệ của họ, vượt trội so với các đồng nghiệp cùng trang lứa một cách đáng kể. Kỹ năng rê bóng của Messi thuộc hàng tốt nhất trong lịch sử bóng đá, trong khi khả năng lãnh đạo và tầm ảnh hưởng của Ronaldo trong các trận đấu lớn, đặc biệt là dưới áp lực, được đánh giá cao trên toàn thế giới.

Cuộc cạnh tranh giữa Messi và Ronaldo đã tạo cảm hứng cho người yêu bóng đá trên toàn thế giới. Mặc dù một bộ phận người hâm mộ của Ronaldo hay đả kích Messi và ngược lại, cả hai cầu thủ đều giành cho nhau sự tôn trọng. Ronaldo cho rằng: "Cạnh tranh với Messi khiến tôi trở nên tốt hơn" còn Messi cũng cho rằng: "Cuộc cạnh tranh đặc biệt với Ronaldo sẽ tồn tại mãi mãi!". Sự xuất sắc của hai cá nhân khiến cho quãng thời gian họ thống trị bóng đá thế giới được gọi là "Kỷ nguyên Ronaldo - Messi". Một nghịch lý đó là, dù Ronaldo và Messi đều được công nhận là hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, cả hai đều chưa một lần vô địch World Cup. Nhưng chắc chắn Messi giỏi hơn trong mắt người hâm mộ và có thể Ronaldo không sánh bằng.

Đó là chuyện ngoài sân bóng, nhiều fan hâm mộ còn muốn quan tâm nhiều hơn đến 2 siêu sao ở bên ngoài đời thật, như là tổ ẩm của họ thì sẽ như thế nào, hoặc garage của họ thì thường có bao nhiêu chiếc xe? v.v... 

Hãy cùng chiêm ngưỡng những không gian thú vị và đầy cá tính của các siêu sao dưới đây...

Thăm quan nhà của Messi:

 

Thăm quan nhà của CR7:

 

Kiến Vui Vẻ

Bình luận từ người dùng

1
2
3
4
5
6
7
8
TRE - BAMBOO
1268
Tre xoắn ốc và xoắn (spirals and twists) trong các hình thức kiên strúc hấp dẫn! Công viên Đô thị Cải tạo Vi mô (Urban Park Micro Renovation) của Trường kiến trúc Atelier cnS, Đại học Công nghệ South China trình bày một số công trình kiến trúc lượn sóng thú vị làm từ tre. Từ khóa: parametric architecture, kiến trúc tham số,
Giới thiệu
Liên hệ
Nhật ký độc giả
VI | EN
Link đã được copy